ĐTCL Mùa 5.5: Làm thể nào để “nhân bản” trang bị Ánh Sáng tại máy chủ PBE?

Đây là lỗi game khá nghiêm trọng vừa được phát hiện ở máy chủ PBE của ĐTCL Mùa 5.5 khi giúp người chơi "nhân bản" trang bị Ánh Sáng của mình.
Đấu Trường Chân Lý

Đấu Trường Chân Lý

Đồ Ánh Sáng là một trong những cơ chế hấp dẫn trong ĐTCL Mùa 5.5 khi cho chủ sở hữu nhiều chỉ số ấn tượng cùng sức mạnh không thể đong đếm được. Chính vì vậy Riot Games chỉ cho phép người chơi sở hữu duy nhất một trang bị Ánh Sáng trong mỗi trận đấu. Tuy nhiên sẽ ra sao nếu trong một trận đấu, mỗi người chơi đều có hàng tá trang bị Ánh Sáng?

ĐTCL: Bug khủng tại máy chủ PBE giúp người chơi

Mới đây, người chơi vừa phát hiện một lỗi game nghiêm trọng ở máy chủ thử nghiệm PBE. Cụ thể, khi bán đi 1 đơn vị đang trang bị 3 món đồ (tính luôn đồ Ánh Sáng) khi kho đồ có ít hơn 2 chỗ dư ra, bạn sẽ nhận được thêm một trang bị Ánh Sáng đó.

Với việc thực hiện nhiều lần thủ thuật này, game thủ hoàn toàn có thể “dát vàng” các quân cờ của mình bằng trang bị Ánh Sáng. Đặc biệt, đây không phải là lỗi hiển thị mà hoàn toàn là một món đồ Ánh Sáng với chỉ số cùng khả năng giống hệt “phiên bản real”.

Trang bị Ánh Sáng luôn là công cụ để người chơi xây dựng lối chơi xung quanh, cũng như giúp chủ lực của các đội hình có thể tỏa sáng trong giao tranh. Vì vậy, việc sở hữu nhiều trang bị Ánh Sáng trên bàn cờ có thể khiến trận đấu bị mất cân bằng hoàn toàn, cũng như mất đi sự hấp dẫn vốn có của Đấu Trường Chân Lý.

ĐTCL: Bug khủng tại máy chủ PBE giúp người chơi

Tuy nhiên, đây chỉ là một lỗi xuất hiện tại máy chủ thử nghiệm PBE, vì vậy sẽ rất khó để chúng ta có thể chứng kiến việc “nhân bản” trang bị Ánh Sáng trong những bản cập nhật sắp tới. Riot Games cũng đã có động thái để loại bỏ lỗi game này ngay lập tức trước khi khiến trải nghiệm của người chơi bị ảnh hưởng.

ĐTCL Mùa 5.5: Tham khảo ‘Vaybu’ Suy Vong, đội hình cực khỏe trong meta 11.17
ĐTCL Mùa 5.5: Tham khảo ‘Vaybu’ Suy Vong, đội hình cực khỏe trong meta 11.17
Vayne - Suy Vong đang có tới 57.4% tỷ lệ lọt vào top 4, cao nhất trong số các đội hình meta hiện tại ở bản 11.17.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?