ĐTCL mùa 6: Cơ chế cộng chỉ số của Tahm Kench hoạt động như thế nào?

Tahm Kench đang được đánh giá là một trong những vị tướng thú vị nhất trong ĐTCL mùa 6 khi sở hữu nhiều cơ chế mới vô cùng đặc biệt.

Đấu Trường Chân Lý mùa 6 đang đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của Riot trong việc thay đổi lối chơi, và đặc biệt là vô vàn những cơ chế đặc biệt được bổ sung. Trong đó, cơ chế cộng chỉ số của Tahm Kench được đánh giá là một trong những cơ chế đặc biệt nhất, khi cho phép vị tướng này “xơi tái” đồng minh và bổ sung chỉ số cho chính bản thân.

Là vị tướng 5 tiền tại ĐTCL mùa 6, sức mạnh của Tahm Kench là không thể xem thường với cơ chế đặc biệt của mình. Cụ thể, khi nuốt tướng đồng minh thuộc các tộc/hệ khác nhau, Thủy Quái Đại Vương sẽ nhận được chỉ số cộng thêm khác nhau phụ thuộc vào tộc/hệ của đồng minh (chứ không phải nhận tất cả các loại chỉ số):

  • Nuốt Vệ Sĩ =
  • Nuốt Thuật Sư =
  • Nuốt Khổng Lồ =
  • Nuốt Đấu Sĩ =
  • Nuốt Hộ Vệ =
  • Nuốt tất cả các tộc/hệ còn lại: Tăng SMPT.

ĐTCL mùa 6: Cơ chế cộng chỉ số của Tahm Kench hoạt động như thế nào?

Khi hiến tế một vị tướng sở hữu nhiều tộc/hệ cho Tahm Kench, hắn sẽ nhận được chỉ số dựa thứ tự độ ưu tiên: Giáp/kháng phép =

ĐTCL mùa 6: Cách để triệu hồi chúa tể Veigar với đội hình Yordle
ĐTCL mùa 6: Cách để triệu hồi chúa tể Veigar với đội hình Yordle
Trong bài viết này, hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu cách sử dụng hiệu quả Veigar - một trong những unit đặc biệt nhất trong ĐTCL mùa 6.

Bên cạnh khả năng “nhai nuốt” đối thủ và nhả ra trang bị/vàng thì cơ chế cộng chỉ số là một trong những thứ biến Tahm Kench trở thành con bài cực kì khó chịu. Người chơi có thể tùy ý bổ sung thêm chỉ số cho vị tướng này tùy thuộc vào diễn biến của trận đấu. Có thể thấy, Tahm Kench đang là một trong những vị tướng đáng được mong chờ nhất trong ĐTCL mùa 6.

ĐTCL mùa 6: Toàn bộ 150 Nâng Cấp Công Nghệ trong mùa mới – P.3
ĐTCL mùa 6: Toàn bộ 150 Nâng Cấp Công Nghệ trong mùa mới – P.3
43 Nâng Cấp Công Nghệ bậc 3 còn lại sẽ được Kênh Tin Game giới thiệu trong bài viết này. Đây là những Nâng Cấp được xem là giá trị nhất, xuất hiện ở vòng 5-1 với những cơ chế cực kì đặc biệt, có thể giúp bạn xoay chuyển cục diện trận đấu. ĐTCL mùa...

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?