ĐTCL mùa 6: Lỗi game khó chịu khiến Lulu không thể lên 3 sao dù đã đủ 9 quân cờ

Mới đây, người chơi vừa phát hiện ra lỗi game trong ĐTCL mùa 6 với đội hình Yordle khi Lulu không thể đạt 3 sao mặc dù đã đủ 9 unit.

Bên cạnh những phản hồi tích cực về mặt lối chơi cũng như cơ chế hoàn toàn mới, ĐTCL mùa 6 cũng khiến người chơi gặp phải nhiều vấn đề do lỗi game gây ra. Ngoài một số lỗi liên quan đến tướng hay tộc/hệ, người chơi còn phải đối mặt với những lỗi game liên quan đến các Nâng Cấp Công Nghệ.

Mới đây, game thủ tiếp tục phát hiện lỗi game mới liên quan đến đội hình Yordle, cụ thể ở đây là đối với unit Lulu. Khi người chơi mang về một vị tướng từ vòng Chọn chung và vượt quá số lượng tướng cho phép, 1 quân cờ Yordle sẽ bị biến mất (trong trường hợp này là Lulu). Sau khi bán vị tướng từ vòng chọn chung đi, unit Lulu sẽ xuất hiện trở lại. Tuy nhiên khi người chơi này mua thêm 1 unit Lulu thì lại không nâng cấp quân cờ này lên 3 sao mặc dù đã đủ số lượng 9 quân cờ.

Yordle bug, had already 2 lulus got the third but didnt combine?? from TeamfightTactics

Sau khi video này được đăng tải, một số người chơi cũng đã bày tỏ ý kiến của mình khi cho rằng đây lỗi game này đã xuất hiện từ khi ĐTCL mùa 6 mới được ra mắt và xuất hiện một cách ngẫu nhiên. Chủ bài viết cho biết anh đã có 8 Lulu từ trước vòng Chọn chung, tuy nhiên khi vừa qua vòng tiếp theo thì ngay lập tức xuất hiện lỗi game nói trên. Mặc dù đã bán đi vị tướng bị dư nhưng trên sàn đấu vẫn hiển thị thông báo số quân cờ vượt mức cho phép.

ĐTCL mùa 6: Tất tần tật về tỉ lệ roll cùng bể tướng tại ĐTCL mùa 6
ĐTCL mùa 6: Tất tần tật về tỉ lệ roll cùng bể tướng tại ĐTCL mùa 6
Tỉ lệ roll cùng số lượng tướng xuất hiện trong trận đấu luôn là hai thông số đặc biệt ảnh hưởng đến chiến thuật của người chơi trong ĐTCL.

Có thể nói đây là lỗi game khó chịu đối với người chơi, đặc biệt là khi đội hình Yordle cần đủ tất cả các tướng lên 3 sao để có thể triệu hồi chúa tể Veigar. Hi vọng sau khi nhận được phản hồi từ người chơi, Riot sẽ nhanh chóng đưa ra biện pháp khắc phục để giúp trải nghiệm của game thủ không bị ảnh hưởng bởi lỗi game.

ĐTCL mùa 6: Nhân vật Silco trong Arcane sẽ góp mặt tại ĐTCL mùa 6.5
ĐTCL mùa 6: Nhân vật Silco trong Arcane sẽ góp mặt tại ĐTCL mùa 6.5
Nhân vật Silco trong Arcane sẽ được ra mắt tại ĐTCL mùa 6.5, và cũng là cái tên đầu tiên góp mặt tại ĐTCL trước khi xuất hiện trong LMHT.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý mùa 6 nhé!

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.