ĐTCL mùa 6: Nâng Cấp Công Nghệ của tộc Hóa Kỹ được buff mạnh tại 11.24

Phiên bản 11.24 là phiên bản được Riot hé lộ sẽ mang đến rất nhiều thay đổi đến meta của ĐTCL, về cả tộc/hệ lẫn các Nâng Cấp Công Nghệ.


Đấu Trường Chân Lý mùa 6 đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của game thủ kể từ khi ra mắt đến nay. Mặc dù vậy, vẫn còn một số mặt hạn chế cần được khắc phục như việc một số tộc/hệ hoặc Nâng Cấp Công Nghệ tỏ ra lép vế và đòi hỏi những sự thay đổi từ phía đội ngũ của Riot.

Chính vì vậy mà mới đây, Riot Mortdog đã tiết lộ đến người chơi một loạt những thay đổi sẽ diễn ra trong phiên bản 11.24. Đặc biệt, tộc Hóa Kỹ cùng một số Nâng Cấp Công Nghệ bậc 3 sẽ được nhắm đến trong đợt chỉnh sửa lần này. Điều này được dự đoán sẽ khiến meta hiện tại thay đổi đáng kể.

Một số thay đổi về Nâng Cấp Công Nghệ có thể kể đến như sau:

  • Nâng Cấp Trái Tim Hóa Kỹ giờ đây sẽ cho bạn thêm một unit Zac.
  • Nâng Cấp Ấn Đấu Sĩ sẽ cho bạn thêm một unit Trundle.
  • Nâng Cấp Linh Hồn Thuật Sư sẽ cho bạn thêm 8 vàng.
  • Nâng Cấp Vương Miện Hóa Kỹ sẽ cung cấp cho bạn thêm 2 Ấn Hóa Kỹ.

Vệ mặt tộc/hệ, Hóa Kỹ là cái tên sẽ nhận được chỉnh sửa tại phiên bản 11.24, khi thời gian tồn tại của hiệu ứng Hóa Kỹ sẽ luôn là 8 giây, và càng đạt mốc cao thì tốc độ đánh cộng thêm càng lớn. Thay đổi này có lẽ sẽ giúp đội hình Hóa Kỹ khắc phục được điểm yếu sát thương ở giai đoạn cuối trận. Ở mốc kích hoạt 5 Hóa Kỹ, Urgot sẽ trở nên đáng sợ hơn với 50% tốc độ đánh cộng thêm, trong khi đó Vik’Tor có thể rút ngắn được thời gian tung chiêu của mình.

ĐTCL mùa 6: Nâng Cấp Công Nghệ của tộc Hóa Kỹ được buff mạnh tại 11.24

Một thay đổi khác nhắm vào trang bị đó là việc Bùa Xanh giờ đây sẽ cung cấp tới 60 năng lượng khởi đầu. Đây có lẽ là tin vui với những đội hình sở hữu những carry mang thiên hướng sức mạnh phép thuật.

ĐTCL mùa 6: Nâng Cấp Công Nghệ của tộc Hóa Kỹ được buff mạnh tại 11.24

Có thể thấy những thay đổi kể trên sẽ khắc phục được khá nhiều những nhược điểm ở thời điểm hiện tại, đặc biệt là việc sức mạnh của những Nâng Cấp Công Nghệ đang tỏ ra khá chênh lệch. Đây chỉ mới là một vài những chỉnh sửa được Riot “bật mí” trước, và chúng ta vẫn cần phải chờ đợi thêm bản cập nhật chi tiết để biết được toàn bộ những thay đổi sẽ diễn ra trong phiên bản 11.24.

ĐTCL Mùa 6: Hướng dẫn chơi Cặp Đôi Hoàn Hảo – Chế độ 2v2v2v2 mới
ĐTCL Mùa 6: Hướng dẫn chơi Cặp Đôi Hoàn Hảo – Chế độ 2v2v2v2 mới
Cùng nghiên cứu những chiến thuật cơ bản nhất trong chế độ 2v2v2v2 - Cặp Đôi Hoàn Hảo để cùng đồng đội leo xếp hạng nhanh chóng nhé!

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?