VCS Mùa Đông 2021: Luxury Esports kết thúc tuần thi đấu không “vết xước”, vượt mặt nhiều ông lớn lên “đỉnh” BXH

LX đang thể hiện 1 bộ mặt trái ngược hoàn toàn so với VCS Mùa Xuân 2021.

MỤC LỤC [Hiện]

Tại VCS Mùa Đông 2021, LX, Sky và FL là 3 đội tuyển được đánh giá nằm ở top dưới khi sở hữu lực lượng tỏ ra có phần lép vế với những đội tuyển khác. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra ngay ở tuần đầu tiên khi LX đã thể hiện 1 phong độ cực kì tuyệt vời.

Team Flash nhận trận thua thứ 3 liên tiếp dưới thời HLV Stark
Team Flash nhận trận thua thứ 3 liên tiếp dưới thời HLV Stark

Sau 2 chiến thắng đều với tỉ số 2 – 0 trước Sky và GAM Esports, LX bước vào ngày thi đấu cuối cùng của tuần 1 với sự tự tin tràn đầy khi đối thủ của họ chỉ là 1 Team Flash đang gặp khủng hoảng. Dù đã rất cố gắng và có những thời điểm khiến LX gặp nhiều khó khăn tuy nhiên đoàn quân của HLV Stark đã không thể gây ra bất ngờ khi phải nhận trận thua thứ 3 liên tiếp.


Highlight LX vs FL [Game 1]


Highlight LX vs FL [Game 2]

Còn với LX, đội tuyển này đã khép lại tuần thi đấu hoàn hảo với 3 chiến thắng liên tiếp đều với tỉ số 2 – 0. Kết quả này giúp LX vượt qua nhiều ông lớn để leo lên đỉnh BXH VCS Mùa Đông 2021 sau tuần thi đấu đầu tiên.

Với những gì đã thể hiện, LX hứa hẹn sẽ còn gây ra rất nhiều khó khăn cho những đội tuyển ở cửa trên. Có thể thấy sức mạnh của LX mùa này đến từ sự gắn kết của tập thể và mọi cá nhân trong đội đều có thể tỏa sáng.

LX khép lại tuần thi đấu đầu tiên không vết xước
LX khép lại tuần thi đấu đầu tiên không vết xước

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.