ĐTCL mùa 6: Top 3 đội hình đánh đâu thắng đó trong meta 11.22

3 đội hình được giới thiệu trong bài viết này sẽ là những sự lựa chọn phù hợp để bạn có thể leo rank nhanh chóng tại phiên bản 11.22.

Đấu Trường Chân Lý mùa 6 đang gây ra một cơn sốt cực lớn trong cộng đồng game thủ ĐTCL nhờ lối chơi linh hoạt và đa dạng. Cũng vì vậy, quá trình leo rank của người chơi gặp nhiều khó khăn khi chưa định hình được đâu là những đội hình mạnh để leo rank. Trong bài viết này, Kênh Tin Game sẽ giới thiệu cho bạn top 3 đội hình đang làm mưa làm gió ở thời điểm hiện tại, hứa hẹn sẽ giúp bạn lên rank nhanh chóng.

Song Kiếm Hợp Bích (Yone – Fiora)

Với bộ khung đội hình là những vị tướng được đánh giá cực kì mạnh ở mức giá 4, 5 tiền, không quá khó hiểu khi đội hình với chủ lực Yone cùng Fiora làm chủ meta hiện tại. Lượng sát thương đầu ra cùng khả năng cò quay cực kì ấn tượng từ hai chủ lực Fiora cùng Yone có lẽ là điểm mạnh nhất của đội hình này. Ngoài ra, dàn chắn chất lượng từ Jayce hay Braum cũng khiến đây là một trong những đội hình công thủ toàn diện nhất ở bản 11.22.

ĐTCL mùa 6: Top 3 đội hình đánh đâu thắng đó trong meta 11.22

Tuy nhiên điểm yếu có lẽ đến từ việc cần khá nhiều trang bị chuẩn để Yone và Fiora tỏa sáng. Yone rất cần Áo Choàng Thủy Ngân để tránh việc bị dồn khống chế đến chết. Ngoài ra, bộ khung toàn những vị tướng đắt tiền sẽ khiến bạn gặp khó khăn khi triển khai nếu không có được một khoảng thời gian đầu trận ổn.

ĐTCL mùa 6: Top trang bị ‘trấn phái’ dành cho tướng 4 và 5 tiền
ĐTCL mùa 6: Top trang bị ‘trấn phái’ dành cho tướng 4 và 5 tiền
Trong bài viết này, hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu đâu là combo trang bị chuẩn cho các tướng carry 4, 5 tiền trong ĐTCL mùa 6.

Pháp Sư – Thuật Sư

Lux vẫn đang là một trong những vị tướng carry được xếp vào top đầu trong meta hiện tại với lượng sát thương cực kì đột biến. Bên cạnh đó, lượng sát thương diện rộng của Vik’Tor cũng là thứ vũ khí vô cùng lợi hại của đội hình Pháp Sư – Thuật Sư. Khả năng hồi phục ấn tượng cũng là điểm mạnh của đội hình này, giúp những chủ lực như Lux hay Vik’Tor có thời gian để xả sát thương.

ĐTCL mùa 6: Top 3 đội hình đánh đâu thắng đó trong meta 11.22

Điểm yếu của đội hình này có lẽ đến từ dàn chắn tương đối mỏng manh khi chỉ dựa vào Vex. Không những vậy, đội hình Pháp Sư – Thuật Sư dễ bị khắc chế bởi các đội hình tiếp cận tốt, đặc biệt là các sát thủ.

Jinx – Urgot

Bộ ba Jinx – Urgot – Vi chính là bộ ba đang làm mưa làm gió ở meta 11.21 với sức mạnh áp đảo. Nguồn sát thương đầu ra từ 3 chủ lực này là không thể xem thường, đặc biệt là với một ngòi nổ nguy hiểm như Jinx. Thế trận của pha giao tranh hoàn toàn có thể thay đổi một cách chóng mặt chỉ với một pha ulti của Jinx.

ĐTCL mùa 6: Top 3 đội hình đánh đâu thắng đó trong meta 11.22

Tuy nhiên, việc phụ thuộc khá nhiều vào Jinx cũng là một trong những điểm hạn chế của đội hình này, khi vị trí của bạn phụ thuộc vào việc bạn có thể roll ra được Jinx hay không. Ngoài ra, có được những trang bị phù hợp cũng quyết định khá nhiều đến vị trí của bạn.

Arcane – Tập 3: Giải thích và tổng hợp những chi tiết có thể bạn bỏ qua
Arcane – Tập 3: Giải thích và tổng hợp những chi tiết có thể bạn bỏ qua
Cùng xem những phân tích chi tiết về tập thứ 3 của Arcane, cái kết đau buồn cho quá khứ của hai chị em Vi - Jinx.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?