ĐTCL mùa 7.5: Leo rank cùng thần sấm Volibear khảm ngọc 12.20

Từng bị lãng quên bởi người chơi Đấu Trường Chân Lý nhưng ở trong đội hình này, Volibear sẽ là một chủ lực danh xứng với thực.

Trong phiên bản 12.20, chắc hẳn ai cũng nhận ra rằng đội hình Chiến Binh Rồng luôn là thế lực mạnh mẽ trong các trận rank. Đặc biệt, NuNu và Karma Chiến Binh Rồng còn trở thành một nỗi ám ảnh cho những đối thủ. Nhưng vậy còn Volibear thì sao? Hãy cùng Kênh Tin Game xây dựng đội hình cho vị thần sấm Volibear nhé!

Đầu Trận

Sau khi được nhận 3 lượt tăng sức mạnh từ 12.19 tới 12.20, có vẻ như Volibear đang được Riot trải thảm để trở lại sàn đấu. Với đội hình kết hợp Ngọc Long và Chiến Binh Rồng, bạn sẽ chỉ cần kích hoạt hiệu ứng 2 Chiến Binh Rồng là đủ. Đội hình đầu trận mà bạn có thể xây dựng sẽ là 3 Ngọc Long hoặc 3 Kim Long, ở đây bạn nên dùng 3 Kim Long để có thêm 1 trang bị và một ít vàng.

Tuy nhiên, việc có Volibear vào đầu trận là vô cùng khó khăn vì vị tướng này có giá 3 vàng. Nếu như không thể có 3 Kim Long đầu trận, bạn hãy chuyển sang 3 Ngọc Long. Ba trang bị cho Volibear chủ lực tốt nhất mà bạn cần hướng tới là Cuồng Đao Guinsoo, Huyết Kiếm, Quyền Năng Khổng Lồ. Nếu không đủ, bạn có thể thay thế những trang bị phù hợp một cách linh hoạt

Giữa Trận

Đội hình giữa trận bao gồm Volibear, Nasus, Jax, Wukong và Karma. Đây là đội hình bao gồm 3 Kim Long và 3 Ngọc Long, nếu như bạn chưa thể có được Idas hay Shi Oh Yu thì có thể lắp tạm Rakan và Olaf để chống chịu. Nếu như có thể lên được 3 sao Volibear thì đây chính là dấu hiệu chiến thắng của bạn.

Cuối Trận

Khi đã lên cấp 9 và sở hữu được 2 Rồng Thần là Shi Oh Yu và Idas, đội hình hoàn chỉnh cuối trận của bạn sẽ như sau: Volibear, Jax, Karma, Idas, Shi Oh Yu. Bởi vì ở cấp 9 sẽ còn thiếu 2 tướng nữa, bạn có thể thêm vào những vị trí này tùy theo ý thích của bạn. Ví dụ như Soraka và Gnar để kích hiệu ứng 7 Ngọc Long và hồi máu hoặc là thêm 2 tướng Chiến Binh Rồng để kích hoạt hiệu ứng 4 Chiến Binh Rồng. Với mình thì do tiêu chí an toàn nên sẽ thêm 2 Ngọc Long để có lượng máu hồi lại và lấy hiệu ứng tăng tốc độ tấn công cho cả đội hình.

Lúc này bạn có thể thêm đồ thủ cho Idas và nếu được thì thêm vài món đồ cho Soraka để cô nàng có thể giúp đồng đội hồi máu nhanh hơn.

Trên đây là cách xây dựng đội hình Volibear khảm ngọc trong phiên bản 12.20. Hãy thử đội hình này trước khi qua phiên bản 12.21 nhé, Kênh Tin Game đảm bảo rằng các bạn sẽ không phải thất vọng đâu.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame