ĐTCL Mùa 7.5: Top đội hình có thể tận dụng Graves làm chủ lực

ĐTCL mùa 7.5 sẽ được ra mắt vào ngày 8/9 sắp tới. Chỉ còn gần 1 tuần nữa là anh em sẽ được trực tiếp trải nghiệm mùa mới!

Trong những tướng có khả năng làm chủ lực của mùa 7.5, Graves là một vị tướng đang có một lượng sát thương vô cùng áp đảo. Sau đây, Kênh Tin Game sẽ gợi ý cho anh em cách đưa Graves lên làm chủ lực cho mọi đội hình trong mùa mới này.

Tổng quan về Graves mùa 7.5 và trang bị phù hợp

Graves trong ĐTCL mùa 7.5 là một vị tướng có giá 4 vàng cùng kỹ năng Rút súng nhanh. Vị tướng này có nội tại là bắn ra 4 viên đạn theo hình nón và mỗi viên đạn sẽ gây ra sát thương lên kẻ địch đầu tiên trúng phải. Ngoài ra thì khi kích hoạt kỹ năng, Graves sẽ lướt về phía mục tiêu rồi bắn 2 lần liên tục và cho bản thân giáp cũng như kháng phép.

Tộc/hệ của Graves là Lôi Long và Pháo Thủ. Hiệu ứng hệ/tộc của Lôi Long mùa 7.5 là sau 8 giây sẽ triệu hồi ra 1 tia sét giúp làm choáng và gây sát thương chuẩn đồng thời tăng sát thương gây ra. Về hiệu ứng của Pháo Thủ thì không có thay đổi gì so với bản trước. Ngoài ra thì Graves được đánh giá là công thủ toàn diện, những điều này giúp cho vị tướng này trở thành chủ lực gây ra lượng sát thương vô cùng lớn.

Trang bị phù hợp cho vị tướng 4 vàng này sẽ là

  • Vô Cực Kiếm
  • Cung Xanh
  • Diệt Khổng Lồ

Nếu như bạn không kiếm được ba món đồ trên thì có thể dùng các trang bị sau đây

  • Cuồng Đao Guinsoo
  • Kiếm Tử Thần
  • Quyền Năng Khổng Lồ
  • Huyết Kiếm
  • Bàn Tay Công Lý
  • Áo Choàng Thủy Ngân

Đội hình có thể xây dựng

Graves Bang Hội

Đội hình Graves Bang Hội bao gồm: Sejuani, Ezreal, Twitch, Zeri, Graves, Jayce và Zippy. Bạn có thể thêm Bard khi đã lên cấp 9 để mạnh mẽ hơn. Đây là một đội hình công thủ toàn diện và bạn cũng có thể linh hoạt thay thế một vài tướng Bang Hội để kích mốc Lôi Long hoặc Pháo Thủ cho Graves.

Tuy nhiên, đội hình này không có tướng chống chịu khỏe nhưng về phần sát thương thì rất là khổng lồ. Các bạn có thể thử xem sao nhé!

Graves, Ao Shin và Idas

Đây là một đội hình hỗn hợp hệ/tộc cũng như có tận 2 tướng Rồng Thần gồm: Zac, Seraphine, Zeri, Graves, Bard, Idas và Ao Shin.

Đầu trận bạn có thể dùng 3 Thủy Long để lấy hiệu ứng rơi Thủy Thạch cho tiền và vật phẩm. Những hệ/tộc kích hoạt trong đội hình trên là: Hộ Pháp, Bí Ẩn, Pháo Thủ, Lôi Long, Điểm yếu duy nhất đội hình này không có khống chế và bạn phải giữ máu cũng như nhanh chóng lên cấp 9.

Ngoài 2 đội hình trên thì còn có Graves Kim Long và Graves Ám Long. Tuy nhiên, Kênh Tin Game sẽ để dành tới khi mùa 7.5 ra mắt rồi mới chia sẻ cách xây dựng đội hình cụ thể hơn tới các bạn. Chỉ còn một vài ngày nữa thôi, các anh em hãy đón chờ nhé!

Đừng quên theo dõi trang chủ của Kênh Tin Game để theo dõi những thông tin mới nhất về Đấu Trường Chân Lý cũng như Liên Minh Huyền Thoại các bạn nha!

Fanpage Kênh Tin Gamehttps://www.facebook.com/kenhtingame