ĐTCL Mùa 9: Riot Games lên kế hoạch làm lại tộc Piltover trong thời gian sắp tới

Cha đẻ của ĐTCL “Riot Mortdog” đã tiết lộ sẽ có một đợt chỉnh sửa lớn dành cho tộc Piltover.

Kể từ thời điểm ra mắt, ĐTCL đã là một thành công lớn của Riot Games. Tựa game có lối chơi chiến thuật độc đáo này đã nhanh chóng phổ biến và gây bão trên toàn thế giới. Để ngày càng giữ được lối chơi mới mẻ cho ĐTCL, Riot Games đã luôn thay đổi liên tục các lối chơi mới và độc lạ đến với người dùng.

Đối với ĐTCL mùa 9, Tái Hợp Runeterra mang đến lối chơi cổng dịch chuyển hoàn toàn mới dành chơi người chơi. Mỗi cổng sẽ thay đổi hình thức và cách chơi của ván đó để tạo cảm giác trải nghiệm khác nhau. Bên cạnh đó, trong mùa hiện tại, Riot Games còn đem đến những Tộc/Hệ mới lạ điển hình như Piltover giúp người chơi có chuỗi thua liên tiếp và nhận về các phần thưởng lớn.

maxresdefault.jpg

Cụ thể, khi triển khai Piltover, người chơi nuôi một T-Hex, thứ này sẽ tăng điểm mỗi khi người chơi thua. Chuỗi trận thua dẫn đến thu được nhiều điểm tích lũy hơn và chiến thắng sẽ chuyển đổi điểm tích lũy thành sức mạnh cho T-Hex. Tuy nhiên, người chơi lại không thích cách Piltover hoạt động, thế nên Riot đang tìm cách sớm làm lại đặc điểm này.

Riot Mortdog tiết lộ đặc điểm Piltover sẽ được làm lại

Trưởng nhóm phát triển Riot Mortdog tiết lộ rằng tính năng này sẽ được làm lại trên máy chủ thử nghiệm PBE trong thời gian sớm nhất.

“Vậy, bạn có muốn biết bí mật về tộc Piltover không? Chúng tôi có lẽ sẽ lên ý tưởng để cập nhật lớn để làm lại cho tộc này. Giả sử T-hex có hoặc không xuất hiện ở giữa trận, thậm chí trước trận.Rõ ràng là mọi người không thích chọn T-Hex hoặc vật phẩm. Phải thật tệ là chọn cái này hay cái kia, vì vậy có lẽ chúng tôi sẽ dành cho nó một chút tình yêu. Để làm cho nó dễ chơi hơn một chút, có lẽ, không hứa hẹn, không hứa hẹn.” - Theo chia sẻ từ Riot Mortdog.

chia-sẻ-về-tộc-piltover.jpg

Mặc dù chưa có thông tin cụ thể về việc sẽ làm lại tộc Piltover trên máy chủ thử nghiệm hay ngày ra mắt chính thức. Thế nhưng, việc hé lộ đến từ ‘cha đẻ’ của ĐTCL có thể sẽ rất đáng để người chơi có thể chờ đợi trong thời gian sắp tới.

Để nắm được những thông tin quan trọng hơn về ĐTCL mùa 9, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!