ĐTCL: Riot thông báo tổ chức Asian Cup đầu tiên tại khu vực Đông Á

Riot lần đầu tiên tổ chức giải đấu ĐTCL - Asian Cup tại khu vực Đông Á, quy tụ các đội tuyển đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản.

Vừa qua, Jo Hyuk-jin – đại diện Riot Games của Hàn Quốc đã thông báo sẽ tổ chức Asian Cup – giải đấu khu vực đầu tiên ở Đông Á trong trong lịch sử thể thao điện tử ĐTCL. Theo đó, giải đấu sẽ được tổ chức trong 2 ngày là ngày 12/02 và ngày 13/02 sắp tới. Asian Cup được xác định là giải đấu nhằm xác định tuyển thủ xuất sắc nhất khu vực Đông Á. Đây là nơi hội tụ các đội đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản để tranh giành danh hiệu cao quý nhất. 

ĐTCL: Riot thông báo tổ chức Asian Cup đầu tiên tại khu vực Đông Á

Asian Cup có tổng số tiền thưởng lên đến 20.000 đô với sự góp mặt của những cầu thủ có trình độ kỹ năng cao nhất đại diện cho 3 nước. Đại diện cho Hàn Quốc gồm có Gwang-ho ‘Gwangeojjing’, Young-beom ‘Agat Language’ Kim, Wan-su ‘Ddu-Du’ Kim và Yoon-jin ‘ Kashigat ‘Hwang. Phía Trung Quốc, Ghou Xun ‘Huanmie’ Goo, Jiah-Jeong ‘HongLian’ Yang, Wendi ‘QiTu’ Shen, Wendi ‘XiaoFei’ Li, và Inseong ‘ SaoPiMi ‘Inseong sẽ tham gia giải đấu. Còn nukomaru, Yatsuhashi và kes sẽ là những đại diện đến từ Nhật Bản.

Ngày 12/02 sẽ bắt đầu vòng play-in với 8 tuyển thủ tham gia gồm Agat Language, Ddu-Du, Kashigat, QiTu, XiaoFei, SaoPiMi, Yatsuhashi và kes. Trong đó, 4 tuyển thủ có số điểm cao nhất vượt qua 5 trận sẽ tiến vào chung kết để gặp Gwangeojjing, Huanmie, HongLian và nukomaru.

ĐTCL: Riot thông báo tổ chức Asian Cup đầu tiên tại khu vực Đông Á

Người chiến thắng sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá 10.000 đô, và vị trí thứ 2 sẽ nhận được 5.000 đô, vị trí thứ 3 là 3.000 đô và vị trí thứ 4 là 2.000 đô. Asian Cup này còn được Riot Games giới thiệu nhằm hồi sinh ĐTCl Esports trong năm 2022. Qua đó, các tuyển thủ không chỉ mang về danh hiệu cá nhân mà còn là niềm tự hào khi đại diện cho đất nước của mình.

Theo dõi Motgame để cập nhật tin tức về ĐTCL!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?