ĐTCL: “Siêu đội hình” dùng để leo rank trong phiên bản 11.17

Hoàn thiện được đội hình này, TOP 1 sẽ trong tầm tay của bạn.

Hiện tại, đội hình Cung Thủ – Thuật Sĩ đang khá “mạnh” ở phiên bản 11.17 này. Đây là lối chơi được nhiều cao thủ sử dụng và đạt hiệu quả cao. Nhưng đội hình này cũng rất dễ bị trùng bài của các người chơi khác nên hãy thật cẩn thận khi quyết định sử dụng.

Đội hình Cung Thủ 5 Tiền cần khá nhiều Kiếm BF và Cung Gỗ cho Akshan , do đó chúng ta nên chơi nếu nhặt được nhiều mảnh trang bị này. Nếu đầu game chúng ta có đội hình khỏe để giữ máu thì rất phù hợp với lối chơi này.

Vì sao nên chơi đội hình này?

Mạnh: Các trang bị cho Akshan và Aphelios khá mạnh, đặc biệt là trang bị ánh sáng. Đội hình dễ dàng khắc chế đội hình Hiệp Sĩ – Thiết Giáp đang được ưa chuộng.

Yếu: Bạn phải giữ được chuỗi thắng để có được lượng máu đủ để mua Teemo.

Cách chơi

Đầu trận đấu: bạn phải mua được các tướng mạnh để giữ được chuỗi thắng nhằm có lợi về vàng. Các vị tướng phù hợp ở thời gian này là Aatrox, Leona, Varus, Vayne từ đó sẽ kích hoạt được hệ Cung Thủ và Thiên Thần.

Giữa trận đấu: bạn sẽ phải bổ sung thêm các tướng chống chịu chắc chắn hơn và kích Hệ Hiệp Sĩ. Hơn nữa, ở round nhặt đồ, chúng ta ưu tiên mảnh Kiếm BF hoặc Cung Gỗ để lắp cho Varus, sau đó chuyển đồ cho chủ lực như Aphelios, Akshan.

Cuối trận đấu: hãy đạt cấp 8 và cấp 9 nhanh nhất có thể để mua được các tướng 5 vàng nhằm hoàn thiện đội hình của mình đó chính là Lulu, Aphelios, Galio, Ivern, Teemo, Heimerdinger, Garen, Volibear, Akshan.

 Trang bị

Akshan : Kiếm Tử Thần, Cuồng Đao Guinsoo, Quyền Năng Khổng Lồ

Galio: Dây Chuyền Chuộc Tội, Vuốt Rồng, Giáp Máu Warmog

Aphelios Vuốt Bẫy

MỤC LỤC [Hiện]