LMHT: Hé lộ nhóm Trang phục Thần Ma 2021 và Jarvan IV CKTG 2021

Ở phiên bản LMHT 11.19, trang phục Jarvan IV Chung Kết Thế Giới 2021 sẽ ra mắt các khán giả, cùng với đó là nhóm trang phục Thần Ma mới.

Dòng trang phục kỷ niệm CKTG sẽ được đặt tên theo năm và sự kiện, chẳng hạn như Jarvan IV Chung Kết Thế Giới 2021. Những trang phục này sẽ tôn vinh những ký ức, những khoảnh khắc tuyệt vời mà mỗi kỳ CKTG mang đến với dòng trang phục này. Thiết kế của mỗi năm sẽ thay đổi dựa trên phong cách nghệ thuật của kỳ CKTG đó. Dĩ nhiên, lợi nhuận từ việc bán trang phục sẽ vẫn được chia cho các đội tuyển tham gia.

Trang phục Jarvan CKTG 2021

Jarvan IV Chung Kết Thế Giới 2021 là vị tướng thứ 10 cho dòng trang phục CKTG. Với dòng trang phục này, những vị tướng có sức ảnh hưởng lớn trong lịch sử của thể thao điện tử Liên Minh Huyền Thoại sẽ được lựa chọn. Hoàng Tử Jarvan IV, người kế thừa ngai vàng Demacia, chắc hẳn là một vị tướng như vậy khi đây là một tướng đi rừng nổi bật, và thi thoảng cũng được mang lên đường trên như một lựa chọn thú vị.

Ngoài trang phục CKTG 2021, bản cập nhật LMHT 11.19 sẽ chào đón nhóm Trang phục Thần Ma 2021. Dòng trang phục sẽ được chia thành 2 loại riêng biệt là Thần Sứ và Ma Sứ. 

Loạt trang phục Thần Sứ – Ma Sứ 2021 sẽ chính thức cập bến LMHT với sự hiện diện của các vị tướng Vex, Morgana, Yone (Thần Sứ), Lillia, Tryndamere, Kayn (Ma Sứ). Cùng với đó là một trang phục Hàng Hiệu dành cho “con ghẻ” Kayn nhân dịp ra mắt skin mới sau hơn 1000 ngày bị Riot Games lãng quên.

Trang phục Morgana Thần Sứ
Trang phục Yone Thần Sứ
Trang phục Vex Thần Sứ
Trang phục Tryndamere Ma Sứ
Trang phục Lillia Ma Sứ
Trang phục Kayn Ma Sứ

Cuối cùng thì sau hơn 1000 ngày không có trang phục mới, Kayn cũng đã chính thức có thêm một trang phục mới kèm theo đó là cả trang phục Hàng Hiệu.

Trang phục Kayn Hàng Hiệu

Cũng trong phiên bản LMHT 11.19, tướng mới Vex sẽ chính thức xuất hiện trong LMHT 11.19. Với bộ kỹ năng của mình, Vex là vị tướng pháp sư sở hữu những kĩ năng kiểm soát khó chịu và khả năng dồn sát thương mạnh mẽ.