ĐTCL: Talon hiện đang thống trị phiên bản 11.4 B

Sau khi được sửa lỗi tại phiên bản 11.4 B, Talon được đánh giá là đơn vị lính hạng S trong meta hiện tại của Đấu Trường Chân Lý.

Để chỉnh sửa meta cũng như sửa một vài lỗi nhỏ trong Đấu Trường Chân Lý, Riot Games đã tung phiên bản 11.4 B. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến việc sửa lỗi Talon, điều này khiến vị tướng này trở thành một trong những đơn vị lính mạnh nhất trong thời điểm hiện tại.

Cơ bản, phiên bản 11.4 B này chủ yếu giải quyết lỗi Talon mất năng lượng nếu mục tiêu bị hạ gục tại thời điểm hắn ta đầy năng lượng. Lỗi này đã khiến vị sát thủ chuyên gây sát thương vật lý này trở nên cực yếu tại phiên bản 11.4. Sau khi sửa lỗi, Talon đã trở thành ngôi sao sáng trong đội hình Sát Thủ và Khai Sáng.

ĐTCL: Talon hiện đang thống trị phiên bản 11.4 B

Nếu chơi Talon, người chơi cần phải ưu tiên chọn 2 món trang bị Kiếm và Găng Tay trong lượt chọn tướng free dầu tiên. Sau đó hãy cố gắng kiếm trang bị Quỷ Thư Morello cho Morgana. Còn đối với đơn vị lính chủ lực là Talon hãy cho hắn cầm Cung Xanh và Vô Cực Kiếm. Khoảng thời gian đầu trận, hãy cho những đơn vị lính Tinh Anh như Yasuo, Diana, Wukong hay bất kỳ tướng Thiện Xạ nào cầm trang bị của Talon đều được.

Theo đánh giá của Wrainbash, một người sáng tạo nội dung rất nổi tiếng trong cộng đồng ĐTCL, Talon hiện đang được xem là một trong những tướng mạnh nhất trong meta hiện tại. Khi tới giai đoạn late game hãy chọn Swain thay thế cho Nasus, ngoài ra có thể thay thế Ornn cho Pyke cũng không phải là sự lựa chọn tồi. Tới cuối trận nếu bạn có Bùa Xanh thì đừng ngần ngại cho Yone cầm để tăng thêm sức mạnh.

ĐTCL: Gặt nhẹ Top 1 với bài dị Sivir gánh team bởi cao thủ Châu Âu
ĐTCL: Gặt nhẹ Top 1 với bài dị Sivir gánh team bởi cao thủ Châu Âu
Nếu biết cách sử dụng bài dị Sivir Linh Hồn một cách khéo léo, các bạn hoàn toàn có thể gặt nhẹ Top 1 trong Đấu Trường Chân Lý 1 cách khá dễ dàng.

Ngoài Talon, đội hình Sivir cũng đang được đánh giá khá cao bởi các cao thủ. Các bạn có thể tham khảo build dị Sivir gánh team trong bài viết dưới đây.

Theo dự kiến, phiên bản 11.5 sẽ chính thức cập bến Đấu Trường Chân Lý vào ngày 3.3 tại các máy chủ lớn trên thế giới.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.