ĐTCL: Thượng Long thay đổi cơ chế trong mùa 7.5 khiến nhiều game thủ bất ngờ

Thượng Long sẽ là tộc/hệ nhận được một số chỉnh sửa trong ĐTCL mùa 7.5 sắp tới nhằm thay đổi phần nào sự may rủi trong cách chơi.

Thượng Long – Một trong những tộc/hệ khiến Riot đau đầu trong việc cân bằng sức mạnh sẽ là cái tên được chỉnh sửa về mặt cơ chế trong ĐTCL mùa 7.5 sắp tới. Trái với dự đoán của nhiều game thủ, Thượng Long hoàn toàn không bị xóa đi, tuy nhiên một số điều chỉnh về mặt cơ chế của tộc/hệ này cũng sẽ khiến lối chơi phần nào có sự thay đổi.

Với cửa hàng Thượng Long xuất hiện ở mỗi lần roll thứ 5, người chơi thường xuyên vận hành lối chơi slowroll với những carry 3 tiền mạnh như Varus hay Illaoi. Tuy nhiên điều này sẽ không còn xuất hiện tại mùa 7.5 sắp tới khi Riot quyết định xóa bỏ cơ chế đặc biệt này. Thay vào đó sau mỗi trận chiến, bạn sẽ nhận được một viên Thượng Long chứa phần thưởng. Phần thưởng này sẽ tăng lên khi bạn kích hoạt mốc Thượng Long càng cao, cũng như dựa trên cấp sao mà những vị tướng trong đội hình đang sở hữu.

Về mốc kích hoạt, một số thay đổi cũng được Riot đưa ra khi số lượng tướng cần để kích hoạt hiệu ứng tộc Thượng Long cũng có sự giảm đi, cùng với đó là lương sức mạnh phép thuật cộng thêm ở mỗi mốc:

  • 3 Thượng Long: 10 SMPT.
  • 5 Thượng Long: 40 SMPT.
  • 8 Thượng Long: 75 SMPT.

 ĐTCL: Thượng Long thay đổi cơ chế trong mùa 7.5 khiến nhiều game thủ bất ngờ

Những thay đổi nói trên sẽ đánh trực tiếp vào lối chơi của Thượng Long trong ĐTCL mùa 7.5 khi giờ đây bạn phải slowroll tìm kiếm mốc 3 sao của các vị tướng để có thể sở hữu cho mình những vật phẩm chất lượng từ viên Thượng Long. Dĩ nhiên, lượng tiền có được này cũng sẽ bù đắp phần nào cho lối chơi reroll của bạn. Và đặc biệt, việc mất đi cửa hàng Thượng Long khiến người chơi sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trong việc roll những vị tướng ở mốc 2 và 3 tiền của đội hình này.

Dự kiến ĐTCL mùa 7.5 sẽ chính thức cập bến vào bản cập nhật 12.17 sắp tới. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!