LMHT: 369 JDG hóa ra lại là người gián tiếp làm nên chiến thắng của T1 tại LCK Mùa Xuân 2022

Đường Trên của JDG - 369 mới đây đã tiết lộ anh chính là người đã "gián tiếp" tạo nên chiến thắng của T1 trong trận chung kết LCK Mùa Xuân.

Hẳn những fan hâm mộ LCK vẫn chưa quên chiến thắng của T1 trước Gen.G trong trận chung kết LCK Mùa Xuân 2022, đặc biệt là con bài Akshan Đường Trên “thảm họa” trong tay Doran ở game 4 quyết định. Chính sự thất bại của lựa chọn này đã kéo theo việc Gen.G không thể vận hành đúng lối chơi khiến đội tuyển này nhanh chóng bị đối thủ hạ gục, qua đó đành ngậm ngùi với ngôi vị á quân.

Tuy nhiên mới đây, 369 – Người chơi Đường Trên của JDG cho biết anh là một trong những là người “gián tiếp” giúp T1 giành chiến thắng nhờ việc Doran sử dụng Akshan. Theo chia sẻ của 369, trước khi trận chung kết diễn ra, JDG đã có những trận đấu tập với Gen.G, và Akshan của Doran đã hủy diệt hoàn toàn 369 ngay từ những cấp độ đầu với phép bổ trợ Thiêu Đốt. Chính điều này phần này đã khiến Doran tự tin với sự lựa chọn Akshan của mình, và kết quả bị Kennen của Zeus hóa giải.

LMHT: 369 JDG hóa ra lại là người gián tiếp làm nên chiến thắng của T1 tại LCK Mùa Xuân 2022

Với sải tay dài của mình, Akshan dĩ nhiên có lợi thế trước những mẫu chất tướng cận chiến Đường Trên, và hoàn toàn có thể solokill ngay từ những cấp độ đầu tiên với Thiêu Đốt. Tuy nhiên, T1 đã đáp trả bằng sự lựa chọn Kennen – Con bài không chỉ đem lại cho Zeus sự an toàn trong khâu đi đường mà còn cực kì hiệu quả trong giao tranh. Cộng thêm việc liên tục bị Oner ghé thăm, kế hoạch sử dụng Akshan của Doran đã phá sản hoàn toàn.

LMHT: JDG 369 hóa ra lại là người gián tiếp làm nên chiến thắng của T1 tại LCK Mùa Xuân 2022

“Lợi dụng” điều này, JDG 369 cho biết T1 phải cảm ơn mình khi đã để thua trước Doran khiến anh chàng này quyết định mang Akshan ra trong trận chung kết. Dĩ nhiên ai cũng biết đây chỉ là câu nói đùa của 369 nhưng rõ ràng việc vận hành trong đấu tập và trong một trận đấu then chốt là hoàn toàn khác nhau. Trong trận chung kết LCK Mùa Hè 2022 sắp tới, Gen.G hoàn toàn có cơ hội trả món nợ của mình, và những sự lựa chọn dị rất có thể sẽ được các đội tuyển chuẩn bị để mang ra trong trận đấu quan trọng này.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!