ĐTCL: Tim Băng sẽ được thay thế bằng trang bị mới trong mùa 7.5

Trong ĐTCL mùa 7.5 sắp tới, Băng Giáp sẽ là món trang bị thay thế cho Tim Băng, giúp mang lại nhiều hơn sự hiệu quả cho dàn tuyến trước.

Ngoài những thay đổi về bộ tướng cũng như tộc/hệ, ĐTCL mùa 7.5 sắp tới cũng sẽ mang đến một số chỉnh sửa về mặt trang bị. Một trong số đó phải kể đến việc thay thế Tim Băng bằng Băng Giáp – Món trang bị lần đầu tiên xuất hiện trong ĐTCL.

Trước đó, đội ngũ phát triển của Riot cũng đã từng nhá hàng về việc làm lại hoặc thay thế Tim Băng khi độ hiệu quả mà món trang bị này mang lại không quá ấn tượng, nhất là khi không kết hợp với các tướng Sát Thủ để tiếp cận dàn sau của đối thủ. Món trang bị mới thay thế Tim Băng được đánh giá sẽ mang lại cho người chơi nhiều giá trị sử dụng hơn trong nhiều tình huống.

ĐTCL: Tim Băng sẽ được thay thế bằng trang bị hoàn toàn mới trong mùa 7.5

Cụ thể, Băng Giáp sẽ cho chủ sở hữu 20 giáp, 30 năng lượng và 15 năng lượng cộng thêm ở đầu mỗi round đấu. Khi lượng máu của chủ sở hữu xuống dưới 50%, món trang bị này sẽ tạo ra một lớp lá chắn tương đương 30% máu tối đa kéo dài trong 3 giây. Lớp lá chắn này sau đó mở rộng trong phạm vi 3 ô, tăng cho đồng minh 20 sức mạnh công kích và sức mạnh kĩ năng.

ĐTCL: Tim Băng sẽ được thay thế bằng trang bị hoàn toàn mới trong mùa 7.5

Khác với cơ chế làm chậm tốc độ đánh của kẻ địch xung quanh của Tim Băng, Băng Giáp lại tập trung vào việc cải thiện khả năng chống chịu của dán tuyến trước, cũng như tăng thêm sức mạnh cho đồng minh xung quanh. Điều này hoàn toàn đúng với những gì Riot đề cập trước đó khi muốn biến Tim Băng trở thành một món trang bị hiệu quả hơn đối với những tướng chống chịu tuyển đầu. Việc thay thế Tim Băng bằng Băng Giáp có lẽ sẽ đem lại nhiều hơn sự khó chịu cho kẻ địch, cũng như giúp món trang bị này được sử dụng nhiều hơn với hầu hết các đội hình trong ĐTCL.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!