ĐTCL: Tộc Hextech với cơ chế “phế đồ” cực bá đạo sắp có trong bản 9.16

Tộc Hextech sẽ là đơn vị mới nhất góp mặt tại Đấu trường công lý ở bản 9.16 . Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng KenhTinGame tìm hiểu về Tộc cực kỳ thú vị này nhé.

Bản cập nhật lớn 9.15 vừa mới được Riot áp dụng vào ngày 1/8 vừa rồi đã thay đổi hoàn toàn cục diện đang diễn ra trong Đấu trường chân lý. Với việc làm lại 4 Hệ/Tộc lớn là Quý tộc, Hư không, Hiệp sĩ và Nhẫn giả, cùng với đó là việc thay đổi chỉ số của hàng loạt tướng và trang bị đã khiến meta của ĐTCL thay đổi một cách chóng mặt…

hgnbhnb ĐTCL: Tộc Hextech với cơ chế phế đồ cực bá đạo sắp có trong bản 9.16 1
9.15 chưa qua, 9.16 đã tới

Chưa hết choáng ngợp sau bản cập nhật vừa rồi, người hâm mộ của chế độ này đã nhận thêm vô số những thông tin thú vị được Riot “nhá hàng” sẽ xuất hiện trong phiên bản 9.16 sắp tới đây. Nổi bật nhất vẫn là việc thêm 4 tướng mới vào hàng ngũ của ĐTCL là Jinx, Jayce, Vi và Camille, cùng với đó là sự xuất hiện của Tộc Hextech với cơ chế “phế đồ” cực kỳ bá đạo. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng KenhTinGame điểm qua những thay đổi sẽ có trong bản cập nhật 9.16 nhé !

Tộc Hextech

hgnbhnb ĐTCL: Tộc Hextech với cơ chế phế đồ cực bá đạo sắp có trong bản 9.16 2
Tộc Hextech với khả năng “phế đồ” cực bá

Tộc Hextech sẽ là Tộc mới nhất góp mặt trong ĐTCL. 4 tướng thuộc Tộc này là Jinx, Jayce, Vi và Camille (đồng thời cũng là 4 tướng mới của bản 9.16). Với nội tại hết sức “bá đạo” của mình, hứa hẹn Hextech sẽ mang tới một làn gió chiến thuật hoàn toàn mới dành cho tựa game này.

Cụ thể, với (2)/(4) Hextech có trên sàn đấu, vào đầu ván đấu sẽ kích hoạt một quả bom đặc biệt. Kẻ địch dính phải quả bom này sẽ chịu hiệu ứng “phế đồ” – tức mất hoàn toàn khả năng sử dụng trang bị trong vòng 5/15 giây tùy theo số lượng tướng Hextech.

Jinx

hgnbhnb ĐTCL: Tộc Hextech với cơ chế phế đồ cực bá đạo sắp có trong bản 9.16 3
Jinx hệ Xạ thủ

Tộc: Hextech

Hệ: Xạ thủ

Giá: 4 vàng

Kỹ năng: Khi tham gia hạ gục tướng địch, Jinx được tăng tốc độ đánh và rút ra khẩu Xương cá. Jinx được tăng 75/100/125% tốc độ đánh và Xương cá gây 100/225/350 sát thương lan.

Jayce

hgnbhnb ĐTCL: Tộc Hextech với cơ chế phế đồ cực bá đạo sắp có trong bản 9.16 4
Jayce hệ Hóa hình

Tộc: Hextech

Hệ: Hóa hình

Giá: 2 vàng

Kỹ Năng: Jayce dùng Búa đẩy kẻ địch trước mặt mình, làm choáng chúng và chuyển thành dạng Súng, tầm đánh và tốc độ đánh được tăng mạnh.

  • Sát thương: 150/225/300
  • Thời gian làm choáng: 2.5/4.25/6 giây
  • Tầm đánh được tăng 3
  • Tốc độ đánh tăng: 100/300/500%
  • Thời gian tác dụng: 60 giây

Camille

hgnbhnb ĐTCL: Tộc Hextech với cơ chế phế đồ cực bá đạo sắp có trong bản 9.16 5
Camille hệ Kiếm khách

Tộc: Hextech

Hệ: Kiếm khách

Giá: 1 vàng

Kỹ năng: Camille chọn 1 mục tiêu và sử dụng Tối hậu thư lên chúng, gây sát thương phép và trói chân chúng trong một vài giây. Đồng đội của Camille cũng sẽ ưu tiên tấn công mục tiêu này.

  • Sát thương: 75/200/325
  • Thời gian trói chân: 4/5/6 giây

Vi

hgnbhnb ĐTCL: Tộc Hextech với cơ chế phế đồ cực bá đạo sắp có trong bản 9.16 6
Vi hệ Đấu sĩ

Tộc: Hextech

Hệ: Đấu sĩ

Giá: 3 vàng

Kỹ năng: Vi sử dụng Tả xung hữu đột vào kẻ địch ở góc xa nhất, đẩy lui những kẻ địch trên đường bay và hất tung tướng được chọn lên trên không.

  • Sát thương: 250/400/550
  • Thời gian hất tung: 2/2.5/3 giây

Ngoài ra, Riot còn chia sẻ thêm về một số hình ảnh về 3 Linh thú mới sẽ được cập nhật ở bản 9.15b sắp tới đây.

Mọi thông tin mới nhất về Đấu trường chân lý sẽ được KenhTinGame cập nhật liên tục trong thời gian sớm nhất.