ĐTDV mùa Đông 2020: Team Flash gặp Saigon Phantom, trận thư hùng "vạn người chờ" của làng Liên Quân Mobile

Tại vòng 3 của Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020, Team Flash sẽ gặp phải đối thủ được xem là nặng ký nhất của họ trong cuộc đua vô địch - Saigon Phantom.

Hai ông lớn của Đấu Trường Danh Vọng (ĐTDV) sắp có lần đầu tiên chạm mặt nhau ở mùa giải này. Rõ ràng, đây là trận đấu được người hâm mộ vô cùng mong chờ bởi Team Flash (FL) và Saigon Phantom (SGP) đang là 2 cái tên có thực lực mạnh để cạnh tranh ngôi vương quốc nội.

Một trận đấu của 2 đội tuyển mạnh nhất, sở hữu dàn hảo thủ chất lượng nhất tất nhiên sẽ nhận được sự quan tâm lớn nhất từ khán giả ở cả trong trận đấu lẫn những chuyện bên lề.

Tâm điểm tuần 2: SGP vs FL: Cơ hội phục thù của bóng ma Sài Thành

ĐTDV mùa Đông 2020: Team Flash gặp Saigon Phantom, trận thư hùng vạn người chờ của làng Liên Quân Mobile - Ảnh 2.

Team Flash - Saigon Phantom đang là trận đấu được nhiều người mong chờ nhất

Nhìn về góc độ chuyên môn, FL dù đã có những thay đổi nhân sự nhưng họ vẫn là đội tuyển sở hữu dàn tuyển thủ đồng đều và chất lượng của giải đấu. Mang về xạ thủ hàng đầu là Daim, đội tuyển này có được vị trí khá chắc chắn và luôn sẵn sàng bùng nổ, gây ra sát thương khủng trong mọi khoảng thời của trong trận.

Nhưng vẫn còn đó những lo lắng về phong độ của ProE hay sự thay thế đầy bất ngờ của Elly khi đi rừng thay thế ADC. Tuy nhiên, Team Flash xưa nay vẫn là đội tuyển luôn biết cách giành chiến thắng trước đối thủ mạnh và người hâm mộ vẫn hoàn toàn có thể tin tưởng vào kết quả có lợi giành cho nhà đương kim vô địch.

ĐTDV mùa Đông 2020: Team Flash gặp Saigon Phantom, trận thư hùng vạn người chờ của làng Liên Quân Mobile - Ảnh 3.

Elly đã có màn trình diễn không tệ trong lần đầu đi rừng, thế nhưng tính cách "hổ báo" vẫn khó lòng sửa được

Chiều ngược lại, SGP sau những lùm xùm trước mùa giải đã được giải quyết lại đang cho thấy sự gắn kết và tiến bộ hơn bao giờ hết. Sau 2 trận đấu cùng EVOS và HEAVY có thể dễ dàng nhận thấy lối chơi của SGP giờ đây không còn đơn thuần là đợi Lai Bâng gánh team mà mọi vị trí khác như Red, BronzeV hay Lạc Lạc cũng đều có thể đảm nhiệm trọng trách này.

ĐTDV mùa Đông 2020: Team Flash gặp Saigon Phantom, trận thư hùng vạn người chờ của làng Liên Quân Mobile - Ảnh 4.

Áp lực bắt buộc gánh team của Lai Bâng giờ đây đã có người san sẻ

Bâng giờ đây không còn là người phải có trách nhiệm tỏa sáng mọi thời điểm, mọi trận đấu của SGP. Từ đó anh chàng này thoải mái hơn, chủ động hơn và chiến thuật của SGP cũng thêm phần đa dạng.

Còn người tiến bộ nhất trong đội hình SGP chính là Red ở vị trí xạ thủ với KDA khủng 11,67 cùng danh hiệu trong MVP tuần đầu tiên. Đây chính là thành tích xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của anh chàng này.

ĐTDV mùa Đông 2020: Team Flash gặp Saigon Phantom, trận thư hùng vạn người chờ của làng Liên Quân Mobile - Ảnh 5.

Red đang có phong độ tốt, thế nhưng ở những trận đấu lớn và quan trọng thì anh chàng này vẫn chưa thể hiện được nhiều. Lần đối đầu với Team Flash sẽ chính là liều thuốc thử!

Về đội hình ra sân dự kiến của cả 2 đội, nhiều khả năng line-up sẽ không có sự thay đổi quá nhiều. Bởi tập thể SGP đang có phong độ cao và cho thấy sự gắn kết cực tốt nên chẳng có lý do gì để thay đổi cả. Dù vậy, nhưng NTB vẫn luôn sẵn sàng để ra sân nếu có những trục trặc bất thường từ bộ máy SGP.

Còn Team Flash, nếu có sự thay đổi về mặt đội hình thì có lẽ là ở khu rừng. Dù Elly vẫn đang tiến bộ và làm khá tốt vai trò của mình khi thử sức ở một vị trí mới.

Thế nhưng đối thủ bên kia chiến tuyến không phải là tầm thường, đó là Lai Bâng, 1 trong những người chơi đi rừng xuất sắc nhất mà Liên Quân Việt Nam từng sản sinh. Nên nếu ADC lần đầu tiên ra sân ở mùa giải mới cũng không phải là điều quá ngạc nhiên.

Điều đáng nói là vị trí đi rừng tưởng chừng "bất di bất dịch" trong tay ADC đã không còn nữa và thần rừng đã nếm trải cảm giác phải ngồi dự bị. Đây chính là một thử thách lớn dành cho ADC và nếu vượt qua thì chắc chắn anh chàng này sẽ còn thành công hơn thế nữa.

ĐTDV mùa Đông 2020: Team Flash gặp Saigon Phantom, trận thư hùng vạn người chờ của làng Liên Quân Mobile - Ảnh 7.

Nhiều khả năng trận đấu sắp tới giữa Team Flash và SGP sẽ không còn là đại chiến của 2 thần rừng

Team Flash hay Saigon Phantom, ai sẽ là người giành được chiến thắng? Siêu kinh điển Team Flash - Saigon Phatom sẽ diễn ra vào 19h ngày 29/8, các khán giả đừng bỏ lỡ nhé!

Ảnh: Internet

ĐTDV mùa Đông 2020: Team Flash gặp Saigon Phantom, trận thư hùng vạn người chờ của làng Liên Quân Mobile - Ảnh 9.