Team Flash "hổ báo" chưa từng có với "thần rừng" mới nổi Elly, suýt nữa thì thua đau EVOS

Trận đấu với EVOS ở vòng 2, Team Flash tiếp tục cho thấy sự "hổ báo" đến kinh ngạc cùng "thần rừng" mới nổi Elly. Giao tranh cứ thế nổ ra ở mọi nơi trên bản đồ, từ đầu trận đến cuối trận.

Ngày thi đấu cuối cùng của vòng 2 chứng kiến những trận đấu đầy bất ngờ mà các đội tuyển đã mang đến cho người hâm mộ. Nếu như việc tân binh V Gaming thắng áp đảo BOX Gaming của Ara với tỉ số 3-0 chẳng khác nào cơn địa chấn thì việc Team Flash phải thắng nhọc nhằn EVOS 3-2 cũng là kịch bản không nhiều người nghĩ đến. Thậm chí, với những ai theo dõi trận đấu này sẽ có thể thấy được Team Flash đang theo phong cách chẳng giống họ mọi khi.

Team Flash hổ báo chưa từng có với thần rừng mới nổi Elly, suýt nữa thì thua đau EVOS - Ảnh 1.

Elly đi rừng, Team Flash chơi theo một phong cách vô cùng hổ báo

Trận đấu này là minh chứng rõ nhất cho thấy lối chơi của Team Flash không còn là kiểm soát và tận dụng sai lầm của đối thủ và set up những tình huống giao tranh có lợi như thường lệ.

Với sự xuất hiện của Elly ở vị trí đi rừng, Team Flash giao tranh liên tục, từ đầu trận cho đến cuối trận. Họ sẵn sàng lao vào những combat từ nhỏ đến lớn với sự hiếu chiến của "thần rừng mới nổi" Elly. Điển hình nhất là trong ván đấu thứ 4, khi mà từ đầu đến cuối chỉ có những pha combat không có điểm dừng.

Team Flash hổ báo chưa từng có với thần rừng mới nổi Elly, suýt nữa thì thua đau EVOS - Ảnh 2.

EVOS đã có một trận đấu khá tốt, tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để đánh bại nhà vô địch

Nhưng cũng chính vì quá say máu mà Team Flash nhiều lần giao tranh thất bại trước đối thủ được xem là cửa dưới. Họ đã để mất tận 2 ván đấu từ những tình huống giao tranh thua thiệt và để đối thủ vươn lên.

Ngoài việc hổ báo, một hồi chuông cảnh báo cho Team Flash cũng đang được vang lên. Đó chính là việc nhiều thành viên Team Flash đang đánh rơi phong độ và không còn là chính họ của thời kỳ đỉnh cao. Thậm chí, những nhân tố như Xuân Bách, ProE cũng không duy trì được phong độ tốt trong nhiều ván đấu. Hơn bao giờ hết, người ta đang nhớ về một ADC chắc chắn trong khu rừng và luôn là người gánh đội mỗi khi cần thiết.

Team Flash hổ báo chưa từng có với thần rừng mới nổi Elly, suýt nữa thì thua đau EVOS - Ảnh 3.

Phong độ của tất cả các thành viên Team Flash vẫn đang là một dấu hỏi lớn

Thắng nhọc nhằn EVOS, Team Flash sẽ chuẩn bị tiếp đón đối thủ nặng ký nhất là Saigon Phantom ở vòng 3.

Với phong độ cùng lối chơi hiện tại, những người yêu mến Flash hoàn toàn có lý do để lo lắng cho đội tuyển con cưng của mình. 

Team Flash hổ báo chưa từng có với thần rừng mới nổi Elly, suýt nữa thì thua đau EVOS - Ảnh 6.

Trận đấu giữa Team Flash và Saigon Phantom sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 29/8, khán giả chú ý theo dõi!

Ảnh: Internet

Team Flash hổ báo chưa từng có với thần rừng mới nổi Elly, suýt nữa thì thua đau EVOS - Ảnh 8.