Dự đoán CKTG 2022 vòng bảng ngày 4 (11/10): GAM Esports đụng độ đối thủ cuối cùng tại bảng C

Hãy cùng Mọt Game đưa ra những dự đoán trong ngày thi đấu thứ 4 (11/10) khuôn khổ vòng bảng CKTG 2022 nhé!

Giai đoạn lượt đi CKTG 2022 sẽ chính thức khép lại sau ngày thi đấu thứ 4 (11/10). Các đội tuyển hắn sẽ hướng đến cho mình những kết quả khả quan để bước vào giai đoạn lượt về với một tâm thế tốt nhất Trong bài viết này, hãy cùng Kênh Tin Game đưa ra dự đoán kết quả CKTG 2022 vòng bảng ngày 4 (11/10) nhé!

Dự đoán CKTG 2022 vòng bảng ngày 4 (11/10)

Trận 1: Jindong Gaming (JDG) vs G2 Esports (G2)

JDG đang chứng minh tại sao họ góp mặt tại CKTG với tư cách là nhà vô địch giải đấu LPL khi trình diễn một lối chơi vô cùng mạnh mẽ cùng sự xuất sắc của nhiều ngôi sao trong đội hình. Việc phải đối đầu với JDG hẳn sẽ là thử thách vô cùng khó khăn đối với G2, tuy nhiên cũng sẽ là liều thuốc thử mạnh mẽ cho đại diện đến từ khu vực LEC nhằm chứng minh sức mạnh của mình.

  • Dự đoán kết quả: JDG 1-0 G2

Dự đoán CKTG 2022 vòng bảng ngày 3 (10/10): GAM Esports đụng độ đối thủ cuối cùng tại bảng C

Trận 2: Rogue (RGE) vs TOP Esports (TES)

Trong khi RGE đang độc chiếm ngôi đầu bảng C với liên tiếp 2 chiến thắng thì TOP lại phải chịu thất bại tâm phục khẩu phục trước DRX ở loạt trận thứ 2. Trận đấu này cũng sẽ quyết định nhiều đến việc cạnh tranh cơ hội đi tiếp tại bảng C. Nếu TES giành thắng lợi, cả hai đội tuyển này đều sẽ có hiệu số 2-1, đồng thời tạo nên một cuộc cạnh tranh hấp dẫn ở giai đoạn lượt về.

  • Dự đoán kết quả: RGE 0-1 TES

Trận 3: Damwon KIA (DK) vs Evil Geniuses (EG)

Các đại diện Bắc Mỹ đang bị bỏ lại phía sau với liên tiếp những thất bại sau 3 ngày thi đấu đầu tiên. Riêng với EG, họ rơi vào bảng đấu với hàng loạt những “ông lớn” khiến cơ hội giành chiến thắng là không cao. Trước một DK đang có phong độ cao, EG rất khó có thể làm nên điều bất ngờ.

  • Dự đoán kết quả: DK 1-0 EG

Dự đoán CKTG 2022 vòng bảng ngày 3 (10/10): GAM Esports đụng độ đối thủ cuối cùng tại bảng C

Trận 4: 100Thieves (100T) vs Royal Never Give Up (RNG)

Tương tự như hai đại diện còn lại của LCS, 100T vẫn chưa thể hiện được nhiều điều tại bảng đấu của mình khi nhận về liên tiếp 2 trận thua. Ở phía ngược lại, RNG lại đang cho thấy màn trình diễn vô cùng thuyết phục của mình với việc có được hai chiến thắng, trong đó có cả thắng lợi thuyết phục trước Gen.G

  • Dự đoán kết quả: 100T 0-1 RNG

Trận 5: Gen.G Esports (Gen.G) vs CTBC Flying Oyster (CFO)

Sau trận thua trước RNG, Gen.G đang dần lấy lại phong độ sau trận thắng thuyết phục trước 100T. Dù là hạt giống số 1 của khu vực PCS nhưng cơ hội đánh bại Gen.G của CFO là rất thấp. Một chiến thắng sẽ giúp đương kim vô địch LCK bước vào giai đoạn lượt về với một sự tự tin cao độ.

  • Dự đoán kết quả: Gen.G 1-0 CFO

Dự đoán CKTG 2022 vòng bảng ngày 3 (10/10): GAM Esports đụng độ đối thủ cuối cùng tại bảng C

Trận 6: GAM Esports (GAM) vs DragonX (DRX)

Đối thủ của GAM trong trận đấu cuối cùng giai đoạn lượt đi là một DRX đang cực kì thăng hoa sau chiến thắng đầu ấn tượng trước TES. Sau hai thất bại, hẳn hạt giống số 1 của VCS cũng đã rút ra cho mình nhiều bài học và có những đối sách cho trận gặp DRX. Tuy vậy, cơ hội của GAM trong trận đấu này là không cao khi DRX cũng là một cái tên không hề dễ chơi.

  • Dự đoán kết quả: GAM 0-1 DRX

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về CKTG 2022 nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame

Dự đoán CKTG 2022 vòng bảng ngày 1 (08/10): T1 đụng độ EDG