Dự đoán CKTG Tốc Chiến 2022 – ngày 18/6: Cái tên nào sẽ bước vào vòng bảng?

Chúng ta cùng chờ đợi xem hai đại diện cuối của VCS và T1. Liệu họ có thành công trong ngày trận play-in ngày 18/6 không nhé.

Bốn ngày thi đấu đã kết thúc và kết quả đã gọi tên những đội tuyển xứng đáng. Tiếp tục ngày thi đấu thứ 5 là trận chiến quyết định ai sẽ giành được tấm vé tiếp tục cuộc hành trình của mình tại đấu trước quốc tế này. 

Nhận định chung

18/6 chính là trận chiến cuối của vòng Play-in CKTG 2022. Ngày hôm nay sẽ xác định đội nào sẽ bước tiếp vào vòng bảng CKTG Tốc chiến. Chính vì thế, các đội sẽ không còn dấu những bài đấu quan trọng cho những trận sau nữa. Đây là  trận chiến mang tính chất một mất một còn với tất cả các đội.

Dự đoán CKTG Tốc Chiến 2022 - ngày 18/6: Cái tên nào sẽ bước vào vòng bảng?

Các đại diện được chú ý nhất trong ngày hôm nay hẳn phải là 2 đội đến từ Đông Nam Á. Và đặc biệt chính là T1. Người hâm mộ chờ đợi sự trở lại, sự bứt phá ngoạn mục của đại diện Hàn Quốc. Bước tiếp vào vòng trong được hay không thì phải xem màn trình diễn của họ ở lượt trận này.

Dự đoán kết quả

17h00:  Unsold Stuff Gaming 0 : 2 Rex Regum Qeon

Tại trận chiến đầu tiên, USG đã có thất bại thảm hại trước RRQ khi để đội tuyển này chiến thắng với tỉ số áp đảo 0 : 2 tại ngày thi đấu đầu tiên. Trong ngày thi đấu cuối cùng của bảng Play-in này sẽ là cơ hội để USG gỡ gạc lại những gì đã mất trước RRQ. 

USG đã thi đấu rất tốt trong trận chiến gặp STMN, ngược lại RRQ lại có thất bại thảm hại trước JDG. Tuy nhiên, ta vẫn thấy được sự trưởng thành và vững vàng nhiều hơn ở RRQ. Người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng đây sẽ là trận chiến mãn nhãn giữa 2 đội.

18h30: Game – Lord 0 : 2 Flash Wolves

Tương tự như USG vs RRQ, GLD và FW sẽ có cuộc tái đấu sau 4 ngày thi đấu. Lần thi đấu trước, FW đã xuất sắc chiến thắng áp đảo trước GLD với vỉ số 2 : 0. Đây sẽ là cơ hội để FW tiếp tục khẳng định mình sau trận thua trước NV. Vị trí tiếp theo vào vòng sau sẽ phụ thuộc rất nhiều vào trận đấu này. 

Dự đoán CKTG Tốc Chiến 2022 - ngày 18/6: T1 trở lại

Cả 2 đội đang giữ cho mình các chiến binh mạnh nhất và đội hình tốt nhất từ trước tới này. Nhận định ban đầu cho thấy đây sẽ rất có thể sẽ là trận thua tiếp theo của GLD khi khí thế hừng hực của FW đang muốn nuốt chửng đối thủ. 

20h00: Rix GG 1 : 2 T1 

T1 là đội được mong chờ nhất trong này hôm nay. Không ai phủ nhận thành công của họ ở bộ môn Liên minh huyền thoại. Mà họ muốn nhìn thấy T1 thành công ở một bộ môn khác nữa.

du-doan-cktg-toc-chien-2022-ngay-18-6-t1-tro-lai-4

Đối đầu với đội tuyển Rix GG. T1 đã hạ gục đối phương ở ngày thi đấu đầu tiên với tỷ số 2-0. Đó là một chiến thắng khá nhẹ nhàng, nhưng lượt về này, Rix GG sẽ không còn dấu bài nữa. Họ cũng quyết chiến cho tấm vé cuối cùng bước vào vòng bảng.

21h30: Liberty 1 : 2 

Kết thúc ngày thi đấu thứ 5 sẽ là trận chiến giữa Liberty vs Sentinel. Lần chạm trán này, SEN sẽ thể hiện cho đối thủ thấy bộ mặt mới của mình sau mấy ngày chiến đấu. Thành tích của SEN tính tới thời điểm hiện tại là khá ổn. Họ đang thể hiện khá tốt phong độ của mình tại giải đấu. 

Quay ngược lại LIB, họ cũng sẽ là đối thủ đáng gờm trong trận chiến lần này với SEN. Quyết tâm giành chiến thắng để có thể đi tiếp sẽ là động lực duy nhất khiến đội tuyển này thi đấu tốt hơn. Nhưng làm cách nào để đè bẹp được khí thế của SEN ngay lúc này. Cùng đón chờ trận chiến của 2 đội nhé.

Tiếp tục theo dõi Kênh Tin Game để liên tục cập nhật những tin tức nóng hổi về CKTG Tốc Chiến 2022 nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?