Dự đoán meta mùa xếp hạng thứ 10 - Sát Thủ thống trị đường giữa, Lucian là thế lực mới ở đường trên

Ở những giải đấu lớn đầu năm, Lucian đang nổi lên là một thế lực ở đường trên, trong khi đó những Sát Thủ vẫn đang thống trị đường giữa ở tiền mùa giải 2020.

Miss Fortune là xạ thủ mạnh nhất hiện tại

Trong 2 giải đấu tiền mùa giải là Demacia Cup và KeSPA Cup 2019, Miss Fortune là xạ thủ mạnh nhất hiện tại, thậm chí ở cả những trận đấu thông thường, cô nàng này vẫn làm chủ đường dưới. Miss Fortune sở hữu khả năng kiểm soát khu vực cực kì tốt với khả năng ép đường mạnh của mình. Trong meta đường dưới đóng vai trò sống còn như hiện tại, Miss Fortune là lựa chọn cực kì mạnh.

Dự đoán meta mùa xếp hạng thứ 10 - Sát Thủ thống trị đường giữa, Lucian là thế lực mới ở đường trên - Ảnh 1.

Miss Fortune đang là xạ thủ mạnh nhất hiện tại với khả năng ép đường và sát thương đầu ra cực kì mạnh từ sớm

Lưu ý duy nhất khi những game thủ mớ làm quen với vị tướng này đó là đừng bao giờ lên đồ Sát Lực cho Miss Fortune. Những item này thường xuất hiện trong phần đồ gợi ý, tuy nhiên nhóm trang bị chí mạng với Lưỡi Hái Linh Hồn, Vô Cực Kiếm, Ma Vũ Song Kiếm mới là lựa chọn tối ưu cho cô nàng này. Nếu Miss Fortune bị cấm, những lựa chọn tương tự như Jhin, Aphelios, Caitlyn là các thay thế hợp lý.

Ngọc Chinh Phục vẫn hoành hành ở đường trên

2 lựa chọn đang được coi là mạnh nhất hiện tại đó là Mordekaiser và Darius khi chúng vừa có sát thương mạnh từ sớm, chống chịu ổn. Nếu bạn muốn can thiệp vào giao tranh thì lựa chọn như Kled cũng cực kì mạnh với khả năng càn quét từ chiêu cuối, hoặc bạn muốn một lối chơi hoa mỹ và lả lướt hơn thì Fiora, Riven là hợp nhất. Tuy nhiên điểm chung của chúng đều là sử dụng Chinh Phục cực kì tốt, có lẽ meta tướng đường trên có thể mới nhưng ngọc này vẫn sẽ hoành hành.

Dự đoán meta mùa xếp hạng thứ 10 - Sát Thủ thống trị đường giữa, Lucian là thế lực mới ở đường trên - Ảnh 2.

Liên Minh Chinh Phục vẫn còn tồn tại, ít nhất là ở đường trên

Lucian đường trên sẽ trở lại

Đây là lựa chọn của những team chuyên nghiệp Hàn để khắc chế lại các Đấu Sĩ đường trên khi Lucian có sẵn độ cơ động và sát thương liên tục chả kém ai cả. Một điều khiến cho những xạ thủ như Lucian và Quinn có thể đi đường trên tốt là chúng rất ít bị thăm hỏi bởi người đi rừng khi mà meta tập trung xuống hang rồng quá nhiều. Những xạ thủ có thể farm an toàn và thậm chí là đè đường ở nửa trên bản đồ, mạnh lên nhanh chóng và gánh team ở giai đoạn sau.

Dự đoán meta mùa xếp hạng thứ 10 - Sát Thủ thống trị đường giữa, Lucian là thế lực mới ở đường trên - Ảnh 3.

Lucian đang nổi lên như một sự lựa chọn mạnh nhất trên top hiện tại

Sát Thủ thống trị đường giữa

Bằng nhiều cách khác nhau, các Sát Thủ dần thống trị meta thời điểm hiện tại, những cái tên như Fizz, Katarina, Zed... đều đang đứng top đầu meta ở đường giữa. Thậm chí những vị tướng có phần ít hổ bảo hơn ở cấp độ đầu như Diana, Kassadin cũng là những chất tướng sát thủ mạnh ở giai đoạn sau. Chúng có sát thương mạnh, khả năng tiếp cận và gây áp lực trực tiếp lên đối thủ cực kì tốt, điều này khiến lớp tướng này có thể chủ động kiểm soát đường giữa và thoải mái đảo đường, thứ cực kì quan trọng trong meta hiện tại.

Dự đoán meta mùa xếp hạng thứ 10 - Sát Thủ thống trị đường giữa, Lucian là thế lực mới ở đường trên - Ảnh 4.

5 vị tướng được đánh giá cao nhất ở mid bởi U.gg đều là các Sát Thủ