Dự đoán tướng Tốc Chiến trong sự kiện “Tướng gì đoán đi”

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến mới đây đã ra mắt sự kiện mang tên "Tướng gì đoán đi" với nhiều phần thưởng giá trị.

Mới đây, Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến đã ra mắt sự kiện “Tướng gì đoán đi!” để game thủ có thể trổ tài dự đoán của mình. Cụ thể thông tin sự kiện này là gì và đâu là những đáp án có thể xuất hiện, hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu ngay nhé!

Về tổng quan, sự kiện “Tướng gì đoán đi!” sẽ yêu cầu game thủ phải chơi đủ số trận để có thể đưa ra những dự đoán của mình. Có 4 mốc dự đoán dựa trên số trận đã chơi (3/6/9/12). Ở mỗi mốc dự đoán, người chơi sẽ nhận được nhiều phần thưởng khác nhau. Với việc vị tướng bí ẩn sẽ được hé lộ vào ngày 09/03, chính vì vậy game thủ sẽ phải “try hard” để có thể mở khóa các mốc dự đoán và giành về những phần thưởng giá trị. Ở mỗi mốc, bạn sẽ được lựa chọn một đáp án trong số những vị tướng đã xuất hiện trong Tốc Chiến.

Dự đoán tướng Tốc Chiến trong sự kiện

Dự đoán

Với hình ảnh được hé lộ, vị tướng này có thể là một trong số những cái tên có ngoại hình “đồ sộ” trong Tốc Chiến. Gragas, Singed, Sion hay Braum hoàn toàn có thể là những sự lựa chọn mà bạn nên lựa chọn. Không loại trừ khả năng đây sẽ là một trong số những trang phục mới sẽ xuất hiện trong Tốc Chiến thời gian tới.

Dự đoán tướng Tốc Chiến trong sự kiện

Dự đoán tướng Tốc Chiến trong sự kiện

Dù vậy đây vẫn chỉ là phỏng đoán ban đầu của Mọt, vì vậy người chơi vẫn sẽ phải chơi đủ số game đấu như yêu cầu để có thể đưa ra những dự đoán của mình một cách chính xác nhất. Kênh Tin Game vẫn sẽ cập nhật liên tục đáp án của sự kiện lần này. Và theo như những thông tin được công bố, đáp án của sự kiện lần này chính là Braum – Trái Tim Freljord.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Tốc Chiến nhé!