Được donate tới 1,5 tỷ chỉ trong vài tiếng, nữ streamer xinh đẹp hoảng hốt khi "fan cứng" thông báo: "Mới 17 tuổi, quẹt thẻ của bố"

Nữ streamer thở phào khi biết người hâm mộ chỉ nói đùa mà thôi.

Zhou Shuyi (Chu Thục Di) đã trở thành một trong những nữ BLV/ streamer nổi tiếng nhất trong Liên Minh Huyền Thoại nhờ nhan sắc, kỹ năng chơi game và phong cách livestream cực kỳ thẳng thắn của mình. Không chỉ vậy, cô còn tích lũy được hàng chục triệu người hâm mộ trên nền tảng Douyin.

Được donate tới 1,5 tỷ chỉ trong vài tiếng, nữ streamer xinh đẹp hoảng hốt khi fan cứng thông báo: Mới 17 tuổi, quẹt thẻ của bố - Ảnh 1.

Zhou Shuyi

Trong buổi phát sóng mới đây, một người hâm mộ có ID là "Master Baylor" bất ngờ xuất hiện trong phòng phát sóng trực tiếp của Zhou Shuyi và gửi đi hàng chục món quà có giá trị cực lớn.

Bởi thời gian gần đây, nữ streamer phải nghỉ phát sóng vì phải phẫu thuật nên "Master Baylor" sau màn donate với tổng giá trị lên tới hơn trăm triệu VNĐ không khỏi cảm thán: “Cuối cùng anh cũng đợi được em livestream trở lại! Anh ở đây là vì em.” Zhou Shuyi nhìn thấy bình luận của người hâm mộ rồi tỏ ra bối rối: “Dù không biết bạn là ai, nhưng cảm ơn bạn rất nhiều, Baylor.”

Được donate tới 1,5 tỷ chỉ trong vài tiếng, nữ streamer xinh đẹp hoảng hốt khi fan cứng thông báo: Mới 17 tuổi, quẹt thẻ của bố - Ảnh 2.

"Master Baylor" liên tục donate cho nữ streamer

Sau đó, "Master Baylor" lập tức trêu chọc Zhou Shuyi: “Em mới 17 tuổi thôi, em dùng thẻ của bố để quẹt quà cho chị! Bố em cũng thích xem livestream của chị!”

Được donate tới 1,5 tỷ chỉ trong vài tiếng, nữ streamer xinh đẹp hoảng hốt khi fan cứng thông báo: Mới 17 tuổi, quẹt thẻ của bố - Ảnh 3.

Nữ streamer hết hồn khi nghe "fan cứng" mới 17 tuổi

Ngay khi đọc được bình luận này, Zhou Shuyi cực kỳ lo lắng và nhanh chóng trả lời: “Bạn là thế hệ người giàu thứ hai, nhưng bạn vẫn còn trẻ, đừng tiêu tiền trên mạng! Đừng tặng quà cho streamer bởi chúng tôi không được nhận quà từ trẻ vị thành niên". Để giải đáp cho lo lắng của nữ streamer yêu thích, "Master Baylor" liền trả lời: “Đùa cô thôi, tôi sinh năm 90 lận.”

Và chỉ trong vài giờ, người hâm mộ đó đã trả donate gần 400.000 tệ (khoảng 1.5 tỷ VNĐ) cho Zhou Shuyi.

Được donate tới 1,5 tỷ chỉ trong vài tiếng, nữ streamer xinh đẹp hoảng hốt khi fan cứng thông báo: Mới 17 tuổi, quẹt thẻ của bố - Ảnh 4.

"Master Baylor" đã donate nhiều món quà trị giá tiền tỷ cho Zhou Shuyi

Ảnh: Internet

https://KenhTinGame.Com/duoc-donate-toi-15-ty-chi-trong-vai-tieng-nu-streamer-xinh-dep-hoang-hot-khi-fan-cung-thong-bao-moi-17-tuoi-quet-the-cua-bo-20220308195621271.chn