Tổng kết ngày 8⁄3 của làng game: Linh Ngọc Đàm đếm hoa không xuể, MC Phương Thảo còn viết hẳn tâm thư cho phái đẹp

Chúc các "bóng hồng" của chúng ta trải qua ngày lễ thật tuyệt vời!

Trong không khí rộn ràng của ngày 8/3 - ngày quốc tế tôn vinh phái đẹp, không chỉ nhận được những lời chúc của các streamer, dân tình còn "vô tình" ăn phải những phần "cẩu lương" cực kỳ chất lượng từ các cặp đôi trong giới.

Cùng xem các “bóng hồng" streamer/ gamer đã trải qua ngày Quốc tế Phụ nữ hạnh phúc như nào nhé!

Lễ nào cũng đầy ắp bất ngờ, Linh Ngọc Đàm bận rộn nhận quà 8/3 từ người yêu "đại gia tiền số"

Biết Linh Ngọc Đàm cực kỳ thích hoa, bạn trai đại gia liên tục cho nữ streamer xuống nhà nhận quà


MC Phương Thảo lấy chồng rồi nhưng vẫn không quên thả thính. Chưa hết, cô nàng còn viết hẳn tâm thư dành riêng cho phái nữ trong làng Esports: "Hãy cứ tỏa sáng và là chính mình, bởi dù bạn có nằm trong số ít hay phần đông đi nữa, thì bạn vẫn là duy nhất!"

Tổng kết ngày 8/3 của làng game: Linh Ngọc Đàm đếm hoa không xuể, MC Phương Thảo còn viết hẳn tâm thư cho phái đẹp - Ảnh 3.

Nụ cười "tươi không cần tưới" của crush quốc dân làng Liên Quân Mobile

Tổng kết ngày 8/3 của làng game: Linh Ngọc Đàm đếm hoa không xuể, MC Phương Thảo còn viết hẳn tâm thư cho phái đẹp - Ảnh 4.

"Bóng hồng" Liên Quân đã xinh lại còn rất tâm lý


MC Minh Nghi đăng ảnh selfie đầy ngọt ngào, nam chính Bomman công khai ân ái, khiến người hâm mộ "sâu hết cả răng"

Tổng kết ngày 8/3 của làng game: Linh Ngọc Đàm đếm hoa không xuể, MC Phương Thảo còn viết hẳn tâm thư cho phái đẹp - Ảnh 6.

Minh Nghi cực kỳ rạng rỡ trong ngày lễ của mình

Tổng kết ngày 8/3 của làng game: Linh Ngọc Đàm đếm hoa không xuể, MC Phương Thảo còn viết hẳn tâm thư cho phái đẹp - Ảnh 7.

Bomman có mặt ngay dưới lời chúc của cô bạn gái xinh đẹp

Tổng kết ngày 8/3 của làng game: Linh Ngọc Đàm đếm hoa không xuể, MC Phương Thảo còn viết hẳn tâm thư cho phái đẹp - Ảnh 8.

Đây là kết quả sau đó, lý do chính đáng nên "sủi stream" rất nhanh


MisThy đăng video xinh xỉu để mừng lễ "các cô gái của tui". Lễ lạt nhưng "cô công nhân" vẫn chăm chỉ livestream nhé

Ngày lễ mà vẫn phải cày cuốc giống MisThy thì hãy dơ tay lên!


Nữ streamer siêu vòng 1 Thảo Anh khoe tay nghề làm bánh, cùng chị em bạn dì tận hưởng ngày Quốc tế phụ nữ vừa chill mà vẫn rất healthy

Đã xinh còn khéo tay, Thảo Anh đúng là mẫu bạn gái lý tưởng của các game thủ


Không chỉ 8/3, Hảo Thỏ chúc phái đẹp 365 ngày đều nhận được những điều tốt đẹp nhất. Cô nàng còn khoe chocolate được người tình giấu tên tặng?

Hảo Thỏ ngày càng trở nên cuốn hút và quyến rũ, chẳng lẽ cô nàng đã có tình mới?


ADC khéo léo tặng bạn gái "full combo" cả hoa lẫn hàng hiệu trong ngày đặc biệt. Tâm lý thế này thì giận làm sao cho được!

Tổng kết ngày 8/3 của làng game: Linh Ngọc Đàm đếm hoa không xuể, MC Phương Thảo còn viết hẳn tâm thư cho phái đẹp - Ảnh 16.

Bonus: Tộc trưởng Độ Mixi chúc toàn thể chị em trong tộc ngày 8/3 bùng nổ. Dù ảnh đăng hơi "lúa" nhưng chị em vẫn xin nhận tấm lòng!

Tổng kết ngày 8/3 của làng game: Linh Ngọc Đàm đếm hoa không xuể, MC Phương Thảo còn viết hẳn tâm thư cho phái đẹp - Ảnh 18.

Nhất các chị đẹp trong bộ tộc MixiGaming rồi nhé!

Ảnh: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/tong-ket-ngay-8-3-cua-lang-game-linh-ngoc-dam-dem-hoa-khong-xue-mc-phuong-thao-con-viet-han-tam-thu-cho-phai-dep-20220308182526994.chn