Effort: Tôi được hưởng lợi nhiều hơn khi chơi cùng Teddy

Sau những vấp váp ở giai đoạn đầu mùa giải, CERBERUS Esports đang thực sự trở lại với cuộc đua top 4 VCS, đặc biệt là sau chiến thắng hủy diệt trước Dashing Buffalo ngày hôm nay.
Hủy diệt Dashing Buffalo, CERBERUS chen chân vào top 4

Bước vào trận đấu, Dashing Buffalo rõ ràng là đội được đánh giá cao hơn khi họ đang có những màn trình diễn không hề tồi với một đội hình tương đối chắp vá. Ngược lại, CERBERUS lại thi đấu cực kỳ thiếu ổn định dù có một dàn tuyển thủ được đánh giá là tương đối chất lượng.

Hủy diệt Dashing Buffalo, CERBERUS chen chân vào top 4
CES hủy diệt DBL chỉ sau 2 ván đấu

Thế nhưng diễn biến trận đấu lại đi theo chiều ngược lại với mọi dự đoán từ trước. CERBERUS sau những trận đấu đáng thất vọng bất ngờ có một ngày thi đấu thăng hoa khi các vị trí đều thi đấu cực kỳ chắc chắn và hạn chế tối đa những sai lầm. Phía bên kia, DBL lại thi đấu tương đối nhạt nhòa, ngoài Naul và BigKoro thì những cái tên còn lại đều thi đấu dưới sức và mắc khá nhiều sai lầm.

Ở cả 2 ván đấu, CES đều không mất quá 30 phút để giải quyết DBL. Thậm chí chiến thắng trước đối thủ này còn dễ dàng hơn cách mà họ hạ gục những V Gaming Adonis hay FTV Esports.

Hủy diệt Dashing Buffalo, CERBERUS chen chân vào top 4
Xuhao có một ngày thi đấu cực kỳ thăng hoa với 2 điểm MVP

Với riêng CES Xuhao, tuyển thủ này đã có một ngày thi đấu chói sáng với con bài Elise khi giành trọn 2 điểm MVP. Trong ngày đối đầu với đội tuyển cũ, Xuhao đã chứng minh việc DBL để anh ra đi khi Meliodas thi đấu thiếu ổn định là một điều hết sức sai lầm.

Thắng lợi ngày hôm nay giúp CERBERUS Esports vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 3 chiến thắng và 2 thất bại. Ngược lại, DBL với chỉ 2 chiến thắng đành ngậm ngùi với vị trí thứ 5.

Nhật Hoa