Eimi Fukada hóa thân thành trên Zed trên fanpage cá nhân, game thủ Việt ồ ạt đòi solo với "Thánh nữ JAV"

Mới đây, thánh nữ của làng JAV đã khiến người hâm mộ Việt cũng như thế giới thích thú khi hóa thân thành chúa tể bóng tối Zed.

Không chỉ sở hữu lượng người hâm mộ trong ngành công nghiệp JAV mà thánh nữ Eimi Fukada còn có được sự ủng hộ mãnh liệt từ phía các game thủ, trong đó không thiể thiếu các game thủ Việt. Theo đó,ngoài việc là "con gà đẻ trứng vàng" của làng AV Nhật Bản, Eimi còn được biết đến như một nữ game thủ, đôi khi cô nàng sẽ live stream chơi game khi rảnh rỗi.

Mới đây, nàng diễn viên xứ mặt trời mọc tiếp tục "dội bom" xuống làng game thế giới, đặc biệt là Liên Minh Huyền Thoại khi có màn hóa thân thành vị tướng Zed ngay trên fanpage cá nhân. Cụ thể thì, Eimi Fukada đã hóa thành Zed với caption "The last sound they hear is my blade, The unseen blade is the deadliest". Không khó để nhận ra đây chính là một trong số những câu thoại nổi tiếng của chúa tể bóng tối. Chính những điều này đã làm cho cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại thế giới có phen dậy sóng.

Đã có không ít người hâm mộ LMHT thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đòi "solo 1 vs 1" với người đẹp AV Nhật. Trước đó, vào cuối tháng 1, Eimi cũng đã có động thái ưu ái người hâm mộ đến từ Việt Nam khi có màn thay ảnh đại diện kèm dòng trạng thái "chúc mừng năm mới". Dẫu chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng lại khiến Eimi ghi điểm lớn trong mắt người hâm mộ.

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm KenhTinGame mỗi ngày để cập nhật thêm các thông tin sốt dẻo khác nhé!