Ekko đi rừng thảm bại với 100% tỷ lệ thua cuộc, fan hâm mộ lập tức “cà khịa” giáo án của Thầy Tú Sena

Mấy ông này áp dụng giáo án của Hiêu trưởng chưa tới rồi

Ekko được kỳ vọng sẽ trở thành thế lực mới tại chung kết thế giới năm nay khi chiêu W “Lưỡng giới đồng quy” được giảm cả về năng lượng sử dụng lẫn thời gian làm choáng. Thử tưởng tượng đối thủ tìm cách lao vào hang rồng hoặc Baron và bị Ekko thả một cú W ở ngay cửa hang xem, đối thủ của họ chắc chắn sẽ cảm thấy chùn chân. Điều này giúp cậu bé thời gian trở nên cực mạnh khi rơi vào tay các game thủ chuyên nghiệp.

Ekko đã có màn comeback tại chung kết thế giới năm nay

Thế nhưng những gì diễn ra lại khá đáng buồn. Được lựa chọn ở cả 4 trận đấu đầu tiên, vị tướng này tỏ ra không thực sự hiệu quả khi có 100% tỷ lệ thua trận. Nguyên nhân chính là khả năng tay đôi ở giai đoạn đầu chưa quá mạnh, trong khi về late nếu lao vào một đội hình có nhiều khống chế, Ekko rất dễ bốc hơi khi chưa kịp dùng cả chiêu cuối.

Cậu bé thời gian lập kỷ lục đáng buồn trong ngày thi đấu đầu tiên

Dạo gần đây thì có một người chơi cũng rất hay sử dụng Ekko khi stream chính là “Hiệu trưởng” Sena. Đáng tiếc là dường như giáo án của thầy có hơi bị lủng nên thành ra kết quả sử dụng là tương đối tệ. Nhân dịp được thấy Ekko quay trở lại đấu trường chuyên nghiệp, fan hâm mộ đã ngay lập tức lôi giáo án của Thầy Tú ra mà cà khịa.

Sáng nào cũng thấy thầy lôi ra đánh

Pha cà khịa cực mạnh

Học theo thầy thì có mà chết

Dù sao thì vẫn còn quá sớm để nói Ekko sẽ thất sủng tại giải đấu lần này. Chung kết thế giới mới chỉ bắt đầu, còn nhiều vị tướng và nhiều meta chưa lộ diện.Hy vọng chúng ta sẽ sớm được thấy vị tướng này quay lại trong tay những người chơi đẳng cấp cao. Hãy cùng game8 đón xem giải đấu chung kết thế giới trong những ngày tới để xem liệu  con bài và chiến thuật nào sẽ được sử dụng nhé.