Elly chỉ ra lý do thất bại của FAP Esports trước Team Flash, một quyết định sai lầm đã phá hủy tất cả!

Dù không còn thi đấu chuyên nghiệp nữa nhưng có vẻ Elly vẫn rất quan tâm và dõi theo những người đồng đội của mình tại Team Flash.

Chiến thắng lật kèo đầy ngoạn mục trước FAP Esports hẳn vẫn khiến người hâm mộ của Team Flash phấn khích. Dù đã bị dẫn trước 0 - 2 nhưng cuối cùng với những ngôi sao trong đội hình và bản lĩnh thì Team Flash vẫn có được thắng lợi cuối cùng.

Tuy nhiên thì Elly không nghĩ như vậy, theo anh chàng là do FAP Esports tự thua với những quyết định sai lầm hơn là Team Flash chiến thắng. Ngoài ra, Elly cũng đang rất muốn biết ai là người "call team" trong ván 5 quyết định với rất nhiều sai lầm chí mạng dù đang có lợi thế lớn.

Elly chỉ ra lý do thất bại của FAP Esports trước Team Flash, một quyết định sai lầm đã phá hủy tất cả! - Ảnh 1.

Elly cho rằng người call chính của FAP Esports đã gặp vấn đề trong ván 5 khi đưa ra nhiều quyết định sai lầm

Thật vậy, xuyên suốt ván đấu thứ 5 thì FAP Esports luôn có được lợi thế về cả mặt kinh tế, bùa lợi lẫn công trình... Tuy nhiên, khi vừa có lợi thế thì họ lại rất nhanh chóng sai lầm để rồi mất đi lợi thế đó. Đỉnh điểm là pha công trụ 3 đường giữa với lợi thế hơn người. Vấn đề ở đây là Team Flash còn 3 người với lượng sát thương lớn, xóa sổ lính nhanh (Ignis và Elsu), thêm nữa là lượng chống chịu tốt từ Y'Bneth của ProE. Thế nên thay vì "chày cối" lấy trụ thì họ hoàn toàn có thể ăn Tà thần Caesar và kiểm soát đợt lính để tối ưu thế đẩy và lấy công trình sau đó.

Elly chỉ ra lý do thất bại của FAP Esports trước Team Flash, một quyết định sai lầm đã phá hủy tất cả! - Ảnh 2.

Pha thủ nhà của Xuân Bách, Daim và ProE là quá hay nhưng giúp sức cho họ làm được điều đó chính là FAP Esports với quyết định công trụ đầy mạo hiểm

Nhưng FAP Esports không làm vậy và kết quả là họ mất 2 chủ lực là Fennik của KhiênG và Dirak của The Star. Đến đây, Team Flash lập tức lấy lại thế trận cũng như ăn được Tà thần. Cuối cùng, thế trận lẫn kết quả của ván đấu quyết định này đã thay đổi sau 1 pha combat và Team Flash là những người chiến thắng.

Sau trận đấu, Lai Bâng cũng cà khịa Elly dưới bài viết này khi cho rằng Elly chính là người đứng sau "viết kịch bản" để chiến thắng của Team Flash thêm phần hấp dẫn. Ngoài ra, Elly cũng cho biết trận thua trước đó của Team Flash khi gặp Saigon Phantom là do chủ quan cũng như khẳng định FAP Esports đã sai lầm khi đưa ra quyết định.

Elly chỉ ra lý do thất bại của FAP Esports trước Team Flash, một quyết định sai lầm đã phá hủy tất cả! - Ảnh 4.
Elly chỉ ra lý do thất bại của FAP Esports trước Team Flash, một quyết định sai lầm đã phá hủy tất cả! - Ảnh 5.

Có thể thấy, dù không tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp nhưng Elly vẫn rất quan tâm tới những người đồng đội ở Team Flash cũng như ĐTDV. Biết đâu được Elly sau thời gian giải nghệ cũng "nhớ nghề" như ADC cũng không chừng.

Ảnh: Internet