Kết quả Playoffs LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay 2/4: SofM dùng bài dị, SN tiễn LNG rời giải

Kết quả Playoffs LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay 2/4: SN vs LNG - SofM đã sử dụng 2 con bài dị trong meta hiện tại là Xin Zhao và Nocturne để gieo sầu cho đội tuyển cũ của mình.

Highlights SN vs LNG

SN vs LNG: 3-0

Game 3

Đội hình SN vs LNG game 3

Ngay từ những phút đầu, SofM đã tấn công mạnh lên các đường của LNG và đem về 4 điểm hạ gục cho SN. Ở đường trên, Renekton của Bin hoàn toàn áp đảo đối phương và thậm chí có pha solo kill thành công khi đạt cấp độ 8.

SN áp đảo ở mọi mặt trận ở giai đoạn đi đường, và họ dễ dàng lăn quả cầu tuyết trong sự bất lực của các thành viên bên phía LNG. Phút 16, trụ 3 đường giữa của LNG đã bị phá đổ, và chỉ 1 phút sau đó, SN đã đẩy thẳng trụ 4 và đập nát nhà chính của đối phương.

Dễ dàng chiến thắng LNG với tỷ số 3-0, SN sẽ gặp Team WE ở vòng đấu kế tiếp.

Game 2

SofM đưa bài dị Xin Zhao vào trận đấu với LNG

Phút thứ 11 của ván đấu, SofM đã phá vỡ thế cân bằng với một tình huống xâm lấn rừng đối phương, lấy được chiến công đầu từ Tarzan. Kể từ thời điểm này, trận đấu đã hoàn toàn thuộc về SN.

Đội hình xoay quanh Varus của Light bên phía LNG tỏ ra khá bị động, trong khi đó, SofM sử dụng combo của W và E của Xin Zhao rất hiệu quả để tiếp cận xạ thủ của đối phương. Đội hình của LNG cũng không có công cụ nào để dập tắt ngòi nổ Jinx trong tay huanfeng bên phía SN. Trận đấu kết thúc nhanh chóng sau 28 phút thi đấu với thắng lợi áp đảo của SN.

Game 1

Đội hình SN vs LNG game 1

Cả SN và LNG đã không giấu diếm ý định nuôi lớn xạ thủ của mình khi thường xuyên camp vào đường dưới. Tuy nhiên, những người hưởng lợi là SN khi Angel có được Chiến công đầu sau một tình huống băng trụ lỗi bên phía LNG, trong khi huanfeng lại có được rất nhiều điểm hạ gục quan trọng và được ON bảo vệ một cách cực kỳ chắc chắn. Trong khi đó, ý đồ snowball của LNG đã bị phá sản bởi 1 tình huống cướp Sứ Giả Khe Nứt chuẩn xác của SofM.

Đến giữa ván đấu, khoảng cách về trang bị giữa 2 đội đã được nới rộng, đặc biệt là ở vị trí Xạ thủ khi huanfeng còn hơn Iwandy một trang bị lớn. Với lợi thế này, SN đã khởi động con Baron đầu tiên, và trong pha giao tranh quyết liệt, 2 người đi rừng của SN và LNG đã sử dụng Trừng Phạt hụt. Rất may cho Suning là huanfeng đã kịp thời kết liễu con Baron khi chỉ còn 3 máu.

Ngay sau tình huống này, SN đã có một tình huống giao tranh cực hay: Angel mở giao tranh với chiêu cuối của Hecarim, huanfeng gây ra một lượng sát thương lớn với Ánh Trăng Dẫn Lối, và Bin bọc đầu kết liễu các thành viên của LNG. Trận đấu nhanh chóng kết thúc ngay sau đó khi SN đã quá mạnh, và họ sẵn sàng băng trụ để kết liễu đối phương.

***

16h00 ngày 2/4 - SN vs IG: Vòng Playoffs thứ nhất LPL Mùa Xuân 2021.

- Đội hình Suning: Bin - SofM - Angel - huanfeng - ON

- Đội hình LNG Esports: M1kuya - Tarzan - icon - Light - Iwandy

Với sự trở lại ấn tượng ở nửa sau của vòng bảng, SN hiển nhiên là đội được đánh giá cao hơn. Dù Bin không còn bủng nổ như ở mùa giải 2020, nhưng sự xuất sắc của huanfeng và sự tiến bộ của ON đang giúp SN lấy lại vị thế của một đội tuyển hàng đầu. Trên hết, dấu ấn mà SofM để lại, từ khả năng kiểm soát, call team đến những tình huống mở giao tranh vẫn sẽ là mối lo ngại lớn nhất của LNG.

SN vs LNG: Tâm điểm cuộc chiến đường rừng - SofM vs Tarzan

Gánh nặng sẽ được dồn đôi vai của Tarzan. Anh không chỉ là ngôi sao sáng nhất của LNG mà còn là người sẽ phải đối đầu trực tiếp với SofM. Tuy nhiên, xét về phong độ cũng như kinh nghiệm chinh chiến tại LPL, SofM đang hoàn toàn lấn lướt so với Tarzan. Nếu như không có một chiến thuật đặc biệt nào, LNG sẽ khó có hy vọng vượt qua SN. Liệu đây có phải là lúc để LNG tung ra con bài tẩy của mình?