Esports Awards 2020: Riot Games giành giải với Cinematic “Warriors” - eSports

Từ những năm đầu ra mắt, Riot đã nổi danh với những đoạn cinematic kết hợp với những bản hit hoành tráng đến từ những ca sỹ, nhóm nhạc lớn trên thế giới.

Người hâm mộ cũng đã dần quen với những lời đùa giỡn rằng “Riot thật ra là công ty sản xuất âm nhạc và phim, chứ đâu phải làm game?”. Ấy vậy mà, lời nói đùa đó đã trở thành sự thật. Khi mới đây, Esport Awards 2020 đã trao giải sáng tạo của năm dành cho Cinematic “Warriors” từ Riot Games.

Esports Awards 2020: Riot Games giành giải với Cinematic Esports Awards 2020: Riot Games giành giải với Cinematic

Esport Awards từ lâu đã là một tổ chức vinh danh, chọn ra giải thưởng cho các tựa game lẫn cộng đồng Esport. Bên cạnh những hạng mục vốn thường thấy hằng năm, như tựa game Esport hay nhất, team Esport hay nhất.. Thì năm nay, một chuyên mục mới dành tặng cho các nhà phát triển game Esport được thêm vào.

Chẳng hạn như giải “Sáng tạo”, gồm có các giải thưởng dành cho Cosplay, âm nhạc, Cinematic và nội dung hay nhất. Và một vài giờ trước, Riot Games đã được xướng tên là người chiến thắng của “Esports Creative Piece Of The Year” cho Cinematic “Warriors”.

" alt=""

Trong vài năm trở lại đây, Riot Games đã phát triển và quảng bá mạnh mẽ các nội dung và video giải trí của mình. Ví dụ loạt bài hát của nhóm nhạc “ảo” K/DA đã được phát hành với những sản phẩm cực kỳ bắt tai và chất lượng cao. Thậm chí, các thành viên như Ahri, Akali, Evelynn, Kai’Sa hay Seraphine dường như trở thành thần tượng thực sự trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

Sẽ không quá ngạc nhiên, nếu sự phấn khích này tiếp tục khuấy đảo thế giới Esport thời gian tới. Chúng ta đều sẽ hy vọng rằng, Riot sẽ đạt được nhiều cột mốc quan trọng hơn với những sản phẩm giải trí tiếp theo của mình.