Evos Valkyrie xuất sắc đoạt chức vô địch, chính thức lên ngôi Nữ Vương của giải đấu Girl Power Championship

Trải qua 3 tháng tranh tài căng thẳng, Main Event giải đấu Girl Power Championship đã đi đến giai đoạn cuối cùng - tìm ra tân vương cho chức vô địch trị giá 50 000 000VNĐ.

Ngày 1/12 vừa qua, trận chung kết Main Event giải đấu Girl Power Championship đã chính thức diễn ra trong sự mong ngóng của người hâm mộ. Đúng như tính chất của giải đấu, mở rộng cho các game thủ nữ yêu thích bộ môn LMHT trên toàn quốc, trận chung kết lần này là cuộc đụng độ giữa một đại diện đến từ miền Nam là Evos Valkyrie và một đại diện đến từ miền Bắc Viko is your friend.

Evos Valkyrie xuất sắc đoạt chức vô địch, chính thức lên ngôi Nữ Vương của giải đấu Girl Power Championship - Ảnh 1.

Nếu như đội Hạng Nhất vòng sơ loại đợt 2 - Viko is your friend khiến mọi đối thủ phải sợ hãi vì thành tích bất bại của mình thì Evos Valkyrie - đội Hạng Nhất vòng sơ loại đợt 3 lại chứng minh sự trưởng thành cùng với thời gian. Đến với Main Event, cả hai đội đều đã cống hiến cho khán giả những trận đấu trình diễn kỹ năng đỉnh cao và vô cùng hấp dẫn.

Evos Valkyrie xuất sắc đoạt chức vô địch, chính thức lên ngôi Nữ Vương của giải đấu Girl Power Championship - Ảnh 2.

Trong ván đấu đầu tiên, hồi hộp đến nghẹt thở là tất cả những gì có thể miêu tả. Hai đội đều thi triển chiến thuật rất cẩn thận, chỉ khi ván đấu bước sang phút thứ 13, mạng chiến công đầu mới được lấy đi. 

Giành được lợi thế bước đầu nhưng lại quá hấp tấp trong lối đánh, Viko is your friend để mất đi những điểm hạ gục không đáng có. Evos Valkyrie dần thi đấu chủ động hơn, lấy được những mục tiêu lớn, dồn ép đối thủ và kết thúc ván đấu, giành về chiến thắng đầu tiên hết sức quan trọng.

Evos Valkyrie xuất sắc đoạt chức vô địch, chính thức lên ngôi Nữ Vương của giải đấu Girl Power Championship - Ảnh 3.

Thay đổi chiến thuật chưa bao giờ sử dụng trước đây tại ván đấu thứ 2, Viko is your friend và Evos Valkyrie cùng lấy về cho mình bộ đôi công đường dưới với 2 vị tướng pháp sư. Trong khi Evos thích nghi với meta mới cực tốt thì Viko lại mất hoàn toàn bản sắc vốn có, đi gank lấy điểm hạ gục thiếu hiệu quả, sức mạnh càn quét không còn, Viko tiếp tục để thua ván thứ 2 sau 35 phút thi đấu. Bước sang ván quyết định, áp lực tâm lý là hết sức nặng nề trên vai những cô gái Hà Nội.

Điều này thể hiện rõ trong lối chơi thiếu tự tin của xạ thủ Viko Bòngizdabest cũng như người chơi đường trên Viko Ren Toxic. Về phía Evos Valkyrie, họ vẫn áp đặt lối chơi kiểm soát, lấy về những mục tiêu lớn qua đó dần snowball, dứt điểm cả trận đấu. Giành chiến thắng chung cuộc 3 - 0, Evos Valkyrie lên ngôi vô địch giải đấu Girl Power Championship sau một chặng đường 3 tháng đầy gian nan.

Evos Valkyrie xuất sắc đoạt chức vô địch, chính thức lên ngôi Nữ Vương của giải đấu Girl Power Championship - Ảnh 4.

Vậy là giải đấu Girl Power Championship do CubeTv tài trợ đã chính thức khép lại sau 3 tháng tranh tài. Chức vô địch thuộc về Evos Valkyrie thật vô cùng xứng đáng khi các cô gái đã kiên trì thi đấu từ Vòng sơ loại đợt 1 tới khi gặt hái được thành công. Một lần nữa xin chúc mừng các cô gái Evos Valkyrie!