Faker bất mãn vì bị “bóc lột” sức lao động, T1 có động thái đáp trả “Chủ tịch”

Faker tỏ ra không hài lòng vì lịch làm việc quá dày đặc và thiếu khoa học.

T1 vừa trải qua một mùa giải vô cùng thành công với chức vô địch LCK Mùa Xuân 2022 và trở thành đại diện của Hàn Quốc tham dự MSI 2022 được tổ chức tại quê nhà. T1 tỏ ra áp đảo so với phần còn lại của LCK khi có được thành tích bất bại xuyên suốt giải đấu cùng với rất nhiều những kỉ lục dành cho các cá nhân.

Với những gì đã thể hiện thì T1 được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch MSI 2022. Đây là khoảng thời gian các tuyển thủ T1 đang tích cực tập luyện để duy trì phong độ trước thềm giải đấu quốc tế đầu tiên trong năm.

T1 vô địch LCK Mùa Xuân 2022 và đại diện Hàn Quốc tham dự MSI 2022
T1 vô địch LCK Mùa Xuân 2022 và đại diện Hàn Quốc tham dự MSI 2022

Mới đây, các fan T1 đang tỏ ra vô cùng lo lắng khi Faker bày tỏ sự bất mãn ngay trên stream vì lịch làm việc quá dày đặc và thiếu khoa hoc. Cụ thể, Faker đã bị khán giả chỉ trích khi feed liên tục trong một trận đấu. Quỷ Vương đã giải thích về việc không thể tập trung chơi và stream trong ngày có lịch đi quay quảng cáo.

“Theo quan điểm của tôi, nếu một ngày đã phải đi quay quảng cáo là được rồi, còn phải livestream 3 tiếng xen kẽ làm gì. Livestream, tập luyện rồi làm các việc bên ngoài thật không hiệu quả. Chuyện quái gì đang diễn ra vậy” – Faker cho hay.

Faker không hài lòng vì lịch làm việc quá dày đặc
Faker không hài lòng vì lịch làm việc quá dày đặc

Những chia sẻ của Faker đã khiến CĐM dậy sóng, phần lớn đều chỉ trích T1 với lịch trình mà đội tuyển này đang dành cho Faker. Trong bối cảnh vừa khỏi Covid 19, Faker vẫn phải làm việc quần quật cả 1 ngày và điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như phong độ tập luyện, thi đấu của Quỷ Vương.

Ngay sau đó, T1 đã phải có động thái nhằm trấn an NHM là hủy lịch stream của tất cả các tuyển thủ T1 trong ngày 17/4. Rõ ràng T1 cần xem lại cách bố trí, sắp xếp lịch làm việc cho các tuyển thủ, nhất là khi MSI 2022 đang đến rất gần.

T1 hủy lịch stream của toàn bộ thành viên trong ngày 17/4
T1 hủy lịch stream của toàn bộ thành viên trong ngày 17/4

Đây không phải là lần đầu T1 bị nhận gạch đá vì “bóc lột” sức lao động của Faker. Trước đó, trong khoảng thời gian diễn ra LCK Mùa Xuân 2021, NHM cũng đã nhiều lần lên tiếng về việc T1 không để Faker tập trung luyện tập, thi đấu mà để anh chàng liên tục tham gia các dự án quảng bá, giải trí không liên quan đến chuyên môn. Một số ý kiến còn cho rằng T1 đang biến Faker thành công cụ kiếm tiền dựa vào tên tuổi cũng như thương hiệu của anh.

Faker thường xuyên phải đi quay quảng cáo, tham gia các gameshow
Faker thường xuyên phải đi quay quảng cáo, tham gia các gameshow

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.