Faker đạt cột mốc 1000 trận đấu chuyên nghiệp, T1 tiếp tục mạch thắng

Trong ngày Faker có trận đấu chính thức thứ 1000 trong sự nghiệp, T1 đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ quen thuộc KT Rolster.

Ngay sau khi Deft chơi ván thi đấu chuyên nghiệp thứ một nghìn của mình trong sự nghiệp ngày hôm qua, người bạn cùng trường cấp 3 của anh là Faker cũng trở thành game thủ LMHT thứ 2 đạt cột mốc này. Để đánh dấu cột mốc quan trọng ngày, người hâm mộ rất kỳ vọng vào 1 chiến thắng dành cho Faker, nhất là khi đối thủ ngày hôm nay của T1 chỉ là KT Rolster.

Faker trở thành tuyển thủ thứ 2 đạt cột mốc 1000 trận đấu trong sự nghiệp

Game 1

Cấm chọn T1 vs KT game 1

Người cũ của T1 - Cuzz đã dành sự ưu tiên đặc biệt vào 2 đường cánh, khiến T1 gặp rất nhiều trở ngại trong những phút đầu trận. Dẫu vậy, sức mạnh của những vị tướng như Lee Sin và LeBlanc trong giai đoạn giữa trận đã được T1 tận dụng triệt để, qua đó áp đặt thế trận với một lối đánh snowball vô cùng dữ dội.

Gần như nắm chắc chiến thắng trong tay, T1 thi đấu có phần chủ quan, thậm chí Zeus còn mặc kệ những người anh đang giao tranh mà lẳng lặng phá nhà đối phương không chỉ một mà 3 lần. Tuy KT Rolster đã phòng ngự rất kiên cường, thậm chí còn quét sạch đội hình đối phương tới 3 lần, nhưng họ vẫn không thể ngăn cảnh lính siêu cấp tràn vào sân nhà và phá hủy nhà chính.

Game 2

Cấm chọn T1 vs KT game 2

Ngay từ những phút đầu tiên, T1 đã thi đấu áp đảo ở tất cả các mặt trận. Bên cạnh màn trình diễn ấn tượng quen thuộc của bộ đôi đường dưới, Oner cũng liên tục gây áp lực lên những khu vực khác, khiến KT Rolster bị lép vế và ngày càng đánh mất trận đấu.

Bộ đôi đường dưới của T1 tiếp tục là điểm nhấn trong giao tranh với những pha xử lý đẳng cấp, giúp T1 hủy diệt KT ở mọi tình huống giao tranh. Lần này, Aiming và các đồng đội đã không thể chống đỡ kiên cường như ván đấu thứ nhất, T1 với thế trận vượt trội đã giành chiến thắng chỉ sau 21 phút thi đấu.

Đánh bại KT Rolster, T1 trải qua chuỗi 9 trận đấu liên tiếp không biết mùi thất bại và hiện đã đặt 1 chân vào vòng Playoffs. Với phong độ hủy diệt như hiện nay, người hâm mộ đang rất kỳ vọng Faker và các đồng đội sẽ có mặt tại MSI 2022, giải đấu quốc tế lớn thứ 2 trong năm của LMHT.