Faker đóng góp 30 triệu Won để hỗ trợ chống dịch Codvid-19

Tuần đấu thứ 6 VCS mùa Xuân 2020 đã diễn ra với nhiều kết quả bất ngờ từ các đội tuyển top đầu.
Điểm nhấn VCS tuần 6: Ông lớn ngã ngựa, top dưới lên tiếng

Cerberus Esports, Team Secret ngã ngựa

Chỉ phải đối đầu với những đối thủ kém hơn như V Gaming Adonis (VGA) hay Dashing Buffalo (DBL) nhưng cả CERBERUS (CES) và Team Secret (TS) đều phải nhận những thất bại vô cùng cay đắng. Nếu TS thất thủ 1-2 trước DBL bởi "điểm đen" mang tên Hani thì màn trình diễn của CES trước VGA còn tệ hơn rất nhiều.

Trong cả 2 ván đấu, CES đều là đội thi đấu chủ động hơn. Tuy nhiên việc mắc quá nhiều sai lầm đã khiến cho "Khuyển ba đầu" phải trả giá đắt. Thất bại 0-2 trước VGA không làm CES mất đi vị trí thứ 4, tuy nhiên họ đã để cho DBL bắt kịp về mặt điểm số trên bảng xếp hạng.

Điểm nhấn VCS tuần 6: Ông lớn ngã ngựa, top dưới lên tiếng
CERBERUS có màn trình diễn rất đáng thất vọng trước V Gaming Adonis

GAM giữ vững mạch thắng

Nếu những TS hay CES đều gây thất vọng trong tuần này thì GAM vẫn biết cách chứng minh tại sao mình là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch VCS. Đối đầu với một EVOS đang rất khát điểm, GAM lựa chọn cách tiếp cận chậm rãi để từ từ bóp nghẹt đối thủ.

Như những trận đấu khác, ngòi nổ của GAM vẫn xoay quanh bộ ba Kiaya/Zeros - Levi - Dia1. Ở thời điểm hiện tại, sẽ không ngoa khi nói rằng GAM đang sở hữu nửa trên bản đồ mạnh nhất VCS.

Điểm nhấn VCS tuần 6: Ông lớn ngã ngựa, top dưới lên tiếng
GAM vẫn giữ một phong độ hoàn hảo ở thời điểm hiện tại

Nhật Hoa