Điểm nhấn LCK tuần 5: T1 ngã ngựa, KT bay cao

Cập nhật lịch thi đấu LPL Mùa Xuân 2020 ngày 10/3: DMO vs LGD, ES vs SN. Liệu SofM và đồng đội có thể giải mã hiện tượng Estar, những người đang dẫn đầu bảng xếp hạng LPL?
Lịch thi đấu LPL Mùa Xuân 2020 hôm nay 10/3: ES vs SN

Lịch thi đấu LPL Mùa Xuân 2020 hôm nay 10/3

16h00: DMO (Dominus Esports) vs LGD (LGD Gaming)

DMO và LGD đã chơi không quá tốt trong tuần thi đấu đầu tiên và có lẽ, họ sẽ vẫn nằm trong Top cuối của LPL mùa giải năm nay. Hiện tại, LGD đang xếp ở vị trí thứ 13, trong khi DMO ở chót bảng với 2 trận thua trước IG và VG.

19h00: ES (Estar) vs SN (Suning Gaming)

Lịch thi đấu LPL Mùa Xuân 2020 hôm nay 10/3: ES vs SN
Estar đang dẫn đầu bảng xếp hạng LPL

Estar đang là bất ngờ lớn nhất của LPL Mùa Xuân 2020. Họ đang dẫn đầu bảng xếp hạng sau khi đánh bại cả RW lẫn nhà vô địch CKTG FPX. Họ là một đội tuyển mới, nhưng đã thích nghi rất tốt với lối đánh giao tranh cực mạnh ở LPL. Đặc biệt là với sức mạnh của bộ đôi đường dưới Wink - ShiauC, ES hứa hẹn sẽ mang đến màn trình diễn bùng nổ ít nhất là trong phần đầu của mùa giải.

Lịch thi đấu LPL Mùa Xuân 2020 hôm nay 10/3: ES vs SN
Tân binh huanfeng đã thể hiện rất tốt trong các trận đấu tập của Suning

Đối đầu với ES chắc chắn sẽ là một thử thách rất lớn cho Suning và các đồng đội sau màn ra quân cực kỳ tệ hại trước RW, đối thủ mà Estar đã đánh bại dễ dàng ở vòng 1. Dẫu vậy, với sự bổ sung đến từ một Xạ thủ đầy tiềm năng - huanfeng, SN đã có thể lấp lại chỗ trống mà Smlz để lại. Liệu SofM có thể dẫn dắt những người đàn em giải mã hiện tượng của LPL mùa giải 2020?

Thành Hưng