Faker “không gặp trở ngại lớn” trong lúc thi đấu, T1 tự tin vô địch LCK Mùa Hè 2023 dù có bị dẫn trước 1-2 ván

HLV tạm quyền của T1 đang rất tự tin về trải nghiệm và kỹ năng của tuyển thủ trước các trận đánh quan trọng bậc nhất mùa giải.

Hai trận đấu được chờ đợi nhất LCK Mùa Hè 2023 sẽ diễn ra vào cuối tuần này tại Daejeon. Trước thềm sự kiện, BTC đã tổ chức buổi lễ gặp gỡ truyền thông với sự góp mặt của đại diện ba đội tuyển xuất sắc nhất mùa giải gồm Gen.G, KT Rolster và T1. Tại đây, quyền HLV trưởng T0m cùng hai tuyển thủ Oner và Gumayusi đều bày tỏ sự quyết tâm bước vào chơi Chung kết Tổng cũng như đoạt chức vô địch LMHT Hàn Quốc. “Tôi đã thắng KT ở Vòng 2 (playoffs LCK) nhưng tôi vẫn nghĩ đây là một đối thủ đáng gờm. Tôi sẽ phải cải thiện hơn nữa để lại giành chiến thắng thêm một lần nữa” – T0m nói. Còn nhớ ở Vòng 2 vừa qua, KT đã lựa chọn T1 là đối thủ do nhận được đặc quyền của đội nhất vòng bảng. Chung cuộc, T1 đã đánh bại KT 3-2 và vào chơi Chung kết Nhánh Thắng – nơi họ lại thua GEN 2-3.

Faker trở lại đã giúp T1 “lột xác” khi thắng 4/5 lần ra sân gần nhất và có mặt trong top 3 LCK Mùa Hè 2023. T0m cho hay Faker không có mặt vào hôm qua (16/8) là do “ra ngoài điều trị” và “không có trở ngại lớn nào trong quá trình thi đấu.” HLV trưởng tạm quyền của T1 cho rằng kinh nghiệm phong phú và sức mạnh tổng hòa trong các trận đấu lớn là thế mạnh của đội tại Vòng Chung kết LCK Mùa Hè 2023. “Dựa vào việc đội tuyển có quá nhiều kinh nghiệm, chúng tôi có đủ sự tập trung để giành chiến thắng trong loạt trận ngay cả khi đã thua một hoặc hai ván” – T0m nói.

Trong meta hiện tại, không có nhiều tướng OP quá đáng kể. Vì thế mà các đội luôn rất chú trọng cho màn đấu trí cấm chọn. T0m cũng xác định rõ điều đó thông qua tuyên bố, “Bởi khoảng cách trình độ là không quá chênh lệch nên các đội có thể sẽ sử dụng đến một ‘con bài tẩy’. Trong khi Đội Xanh có thể sớm tạo lập đội hình thông qua lựa chọn đầu tiên, còn Đội Đỏ lại lợi thế nhờ lựa chọn khắc chế.” Cuối cùng, T0m đã trả lời câu hỏi về dự đoán kết quả tỉ số trong hai loạt trận sắp tới. “Tôi nghĩ chúng tôi có thể thua KT ít nhất là một ván và tỉ số sẽ là 3-1 (nghiêng về T1). Nếu vào chơi Chung kết Tổng, tôi nghĩ chúng tôi sẽ thắng GEN 3-2” -