Faker quẩy Zone "bá đạo" tại ASIAD 2023, gặp fan chân chính thuộc nước đối thủ của Việt Nam tại Tứ Kết

Faker đã được ra quân tại ASIAD 2023 với màn trình diễn cùng Yone vô cùng bá đạo.

Ngày đầu tiên ra quân của các đội tuyển thuộc bảng A và B trong khuôn khổ giải đấu Liên Minh Huyền Thoại cấp quốc gia thuộc ASIAN GAMES 2023 đã diễn ra mà không có bất kỳ bất ngờ nào khi những cái tên được đánh giá cao là Hàn Quốc và Việt Nam đều có suất vào Tứ Kết một cách dễ dàng.

Không cần tốn nhiều công sức hay chuẩn bị ban pick kỹ lưỡng, nhìn chung loạt trận vòng bảng ngày thứ nhất không có gì ngoài tâm điểm tập trung vào các tuyển thủ Hàn như Faker được thi đấu bất chấp tin đồn dự bị cho Chovy.


Faker đã có màn ra mắt cực kỳ thành công tại ASIAN GAMES 2023.

Trận đấu đầu tiên thì Chovy là người được tin tưởng mở màn với đối thủ HongKong, sau đó thì HLV KkOma đã quyết định tung "Quỷ Vương" vào để ấn định chiến thắng 2-0 tại vòng bảng trước đội tuyển Kazakhstan và kết quả là một màn hủy diệt quá nhanh chóng chỉ trong 17p và họ khiến các tuyển thủ nước bạn còn không thể phá hủy một công trình nào của mình trong khi đó Faker có tới 12 mạng mà chỉ 1 lần nằm xuống. 


Faker quẩy Yone khiến Xerath không thể nào đi đường.


17p là quá đủ để chấm dứt cơn mộng với các thành viên Kazakhstan.

Ngoài việc rộng lối vào chung kết khi chỉ gặp Ả Rập Xê Út để có HCV thì Faker cũng là khởi nguồn của sự chú ý của cánh truyền thông lẫn những người hâm mộ chờ đợi cơ hội "có một không hai" này để chụp hình và giao lưu cùng thần tượng tại ASIAN GAMES 2023 năm nay vì có lẽ sẽ không còn dịp nào đặc biệt nữa. 

Sumit Nagal, tay vợt Tennis chuyên nghiệp đến từ Ấn Độ, hiện đang có phong độ mạnh mẽ tại Asian Games 2023. Anh đã vượt qua Ho Tun Marco của Macau để tiến vào vòng tứ kết. Anh chàng này trong lúc nghỉ ngơi đã "tranh thủ" chờ đợi và bày tỏ sự phấn khích khi gặp Lee "Faker" Sang-hyeok, một trong những tuyển thủ chuyên nghiệp giỏi nhất của LMHT.


Sumit Nagal đã có cơ hội chụp hình cùng thần tượng của mình.

"Tôi đã là một người chơi Liên Minh Huyền Thoại (LoL) chăm chỉ kể từ năm 2016, đây thực sự là một giấc mơ trở thành hiện thực. Sẽ trân trọng khoảnh khắc này mãi mãi, nhân tiện anh cũng chúc Faker may mắn tại giải đấu năm nay". Sumit Nagal chia sẻ. 

Ngoài ra thì cũng có cả một danh sách dài đằng đẵng người hâm mộ mong muốn được gặp mặt tận mắt thấy "huyền thoại sống" và lưu giữ kỷ niệm này mãi mãi. Bởi vậy mới thấy sức hút của Faker là lớn đến mức nào có thể kéo view cả giải đấu lên một cách đáng kể.


Hàng loạt các vận động viên từ những bộ môn khác đều muốn gặp mặt Faker ngoài đời.

Trùng hợp thay thì đội tuyển quốc gia của Sumit Nagal là Ấn Độ chính là đối thủ kế tiếp của Việt Nam chúng ta tại Tứ Kết LMHT ASIAN GAMES 2023 sau khi họ được đặc cách khỏi vòng bảng. Đây là một ẩn số mà các tuyển thủ Việt phải vượt qua để tìm kiếm cơ hội lấy Huy chương Bạc hoặc là tay trắng nhưng nhìn chung Ấn Độ không có gì quá nổi trội khi họ còn không có server riêng nên chiến thắng là điều nắm chắc trong tay.

Hãy cùng nhau đồng hành cùng đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam tại ASIAN GAMES 2023 và cập nhật tin tức, kết quả giải đấu này nhanh nhất tại KenhTinGame nhé !