Faker tiết lộ lý do gắn bó trọn đời với T1

Với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, Faker gần như chắc chắn sẽ gắn bó trọn sự nghiệp với đội tuyển đã làm nên tên tuổi của Quỷ Vương: T1.

Ngày 28/11, Faker đã đặt bút ký vào bản hợp đồng 3 năm với T1. Dù Quỷ Vương có thể sẽ phải tạm thời rời xa đấu trường chuyên nghiệp để thực hiện nghĩa vụ quân sự, T1 vẫn không hề e ngại khi kí tiếp hợp đồng với tuyển thủ 26 tuổi, người đã trở thành biểu tượng của tựa game Liên Minh Huyền Thoại.

Faker lựa chọn ở lại vì T1 cần anh

Tại buổi lễ T1 Con diễn ra với sự tham dự của toàn bộ các thành viên trong đội hình T1, Faker đã có những chia sẻ về tương lai, cũng như lý do về việc anh ký tiếp hợp đồng với đội tuyển mà anh đã gắn bó từ những năm tháng bắt đầu sự nghiệp:

"Tôi đã xem xét nhiều khía cạnh trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Lý do lớn nhất khiến tôi ở lại chính là T1 cần tôi. Chúng tôi đã đạt kết quả tốt trong năm qua và hy vọng sẽ gặt hái những thành quả với đội hình này vào mùa giải kết tiếp. Thi đấu trong màu áo T1 ở giải đấu cạnh tranh cực cao như LCK cũng có ý  nghĩa rất lớn đối với tôi.

Người hâm mộ luôn đồng hành củng tôi và cả toàn đội. Chưa kể T1 luôn tạo điều kiện tốt nhất cho những tuyển thủ như tôi. Với sự hỗ trợ toàn diện của T1, tôi sẽ tỏa sáng với tư cách là tuyển thủ gắn bó sự nghiệp với chỉ 1 đội tuyển."

Cũng trong buổi giao lưu với fan của T1, Faker chính là người mở màn T1 Con 2022 với bản nhạc mà có lẽ rất nhiều người đã nghe qua ít nhất một lần - River Flows In You. Quỷ Vương đã thừa nhận đã học piano được vài ngày nhưng khi có yêu cầu lên biểu diễn mở màn thì anh sẵn sàng.