Faker tiết lộ mức chi tiêu trong quá khứ khiến fan "ngán ngẩm" với thu nhập của anh

Dù là tuyển thủ có mức thu nhập cao nhất trong LMHT nhưng Faker lại là người vô cùng tiết kiệm.

Faker là "GOAT" của Liên Minh Huyền Thoại là điều mà chắc chắn không có bất kỳ ai trong giới tuyển thủ chuyên nghiệp chối cãi hay cả những game thủ trong cộng đồng trên toàn thế giới đều công nhận, bởi nhìn vào thành tích của anh thì khó có người nào vượt qua được trong ít nhất là 10 năm nữa khi có tới 4 lần vô địch CKTG, 2 lần MSI và hơn 10 lần về nhất LCK.

Mặc dù đã qua giai đoạn anh là ngôi sao số 1 đường Giữa nhưng Riot vẫn biết cách tôn vinh bằng cách đưa Faker vào ngôi đền Hall of Legends của họ.


Faker phải là cái tên đầu tiên bước vào ngôi đền huyền thoại.

Với sự kiện vô cùng mới mẻ nhằm tri ân những gì Quỷ Vương đã đóng góp cho cả nền LMHT và đã giúp cho Riot kiếm không ít lợi ích từ việc cho ra mắt bộ skin đi kèm với anh Ahri và Leblanc. Việc đặt một mức giá không hề thấp chút nào lên đến gần 5 triệu VND cho cả gói Đặc Trưng bạn sẽ sở hữu toàn bộ skin CKTG của Faker trong quá khứ và cả skin mới đây và tất nhiên doanh thu bán sẽ được đưa cho đội trưởng T1 với con số 30%.


Faker và cả Riot hưởng lợi trong sự kiện này.

Nhiều người chơi vô cùng bất bình khi thấy giá này kể cả là fan nước ngoài vì nó không phải là một con số nhỏ khi lên đến 500 USD hơn nữa nếu như chúng ta theo dõi Faker từ lâu thì anh chưa bao giờ phải mua trang phục nào trong game mà luôn chơi mặc định. Đến giờ anh vẫn giữ phong cách đơn giản như thế cho nên để "tri ân" Quỷ Vương mà khiến fan phải "cân nhắc" với số tiền này là điều quá bất hợp lý.


Đối với game thủ Việt thì việc chi tiền lớn như này là một trở ngại để họ tri ân Faker.

Tạm gác lại chuyện giá cả của Riot thì nói về ý kiến của Faker thì anh còn phải thốt lên rằng: "Tại sao nó lại có giá đắt đến thế chứ ? ". Chỉ một câu nói cũng đủ hiểu rằng anh không hề biết giá của toàn bộ gói trang phục với dấu ấn của mình. 

Ai cũng biết Faker rất mộc mạc, giản dị nên anh rất ít khi phải xài đến tiền của mình để mua những món đồ hiệu hay đi ăn chơi những nơi sang trọng. Điều này có lẽ vì quá nổi tiếng nên anh toàn được tặng hoặc mời điển hình là sự kiện kết hợp với Mercedes vừa qua anh sẽ sở hữu một chiếc Mercedes-AMG SL 63 phiên bản custom sẽ có giá ít nhất là 13 tỷ VND hoặc những lần đóng quảng cáo, đại diện hình ảnh cho các quán kem hoặc các nhãn hàng nổi tiếng khác.


Faker đã được Mercedes tặng 2 chiếc xe nổi tiếng với những lần hợp tác.

Chắc hẳn chúng ta có thể nhớ trong quá khứ Faker từng tiết lộ về mức chi tiêu hàng tháng của bản thân trong một show truyền hình nơi góp mặt của nhiều ngôi sao. Faker thẳng thắn thừa nhận: "Thực tế thì em không có xài tiền nhiều. Em chủ yếu chỉ dùng để mua bàn chải, kem đánh răng. Và thực tế game thủ không cần xài tiền quá nhiều". Anh cũng đã tận dụng gaming house làm nơi ngủ nghỉ và ăn uống tại đó nên không tốn quá nhiều tiền.


Sự đơn giản đã tạo nên một Faker mà ai cũng đều quý mến.

Nhìn vào mức thu nhập quá khủng khiếp của Faker và nhìn vào số tiền anh chi tiêu cho bản thân mỗi tháng thì có lẽ người hâm mộ đều phải lắc đầu "ngao ngán" bởi không phải ai cũng làm được điều này và lo ngại anh quá hà khắc với chính mình. Có lẽ sau này anh có cưới vợ thì vợ sẽ là người "xài tiền hộ" cho chồng mình chứ khó mà bắt anh dùng tiền.