Faker trở thành tuyển thủ LMHT đầu tiên các mốc 100 trận tại CKTG với tỷ lệ thắng cao vượt trội.

Thành tích này tiếp tục củng cố vững chắc danh hiệu người chơi vĩ đại nhất mọi thời đại của Faker và sẽ rất khó bị xô đổ trong tương lai ngắn.

Tính đến trận đấu vòng bảng CKTG 2022 với Cloud9, người đi đường giữa của T1 là Faker đã chính thức vượt qua 100 trận đã chơi ở nhiều CKTG, bao gồm 72 trận thắng và 28 trận thua. Mặc dù đây có thể chỉ là một thành tích nhỏ bé để tuyển thủ từng có 3 lần đứng trên đỉnh thế giới bổ sung vào bộ sưu tập vốn đã rất đồ sộ của anh nhưng nó cũng đánh dấu một cột mốc quan trọng khác trong sự nghiệp kéo dài tới gần 10 năm.

Bám sát Faker ở phía sau là Jensen, người đứng thứ ba trong hầu hết các trò chơi đã chơi tại CKTG với 83 trận đấu, trong khi Perkz của Team Vitality đứng thứ hai với 86 trận đã chơi.


Nhiều người tin rằng năm nay sẽ là cơ hội để Faker giành chức vô địch thế giới lần thứ tư ngay từ đầu năm. T1 đã có một hành trình lịch sử để lên ngôi LCK Mùa Xuân với thành tích bất bại và chỉ để thua một trận trong Vòng Playoffs trước khi trở thành nhà vô địch giải Mùa Xuân. Động lực này đã tiếp bước họ đến với Giải Mùa Hè, nơi mà sự cạnh tranh trong khu vực ngày càng khốc liệt hơn, dẫn đến việc đội giành vị trí thứ hai trong vòng Playoffs.


Kể từ khi bắt đầu CKTG năm nay thông qua vòng bảng chỉ hai ngày trước, Faker một lần nữa trở thành nhân tố chủ đạo trong thành công của T1, khi hạ gục nhà đương kim vô địch thế giới EDG - mặc dù đã để thua bất ngờ vào ngày hôm qua trước Fnatic của LEC. Trong cả hai trận đấu, Faker đã chọn Akali, một vị tướng mà anh ấy có tỷ lệ thắng 64% trong toàn bộ sự nghiệp của mình theo Oracle's Elixir  điều đó khiến anh ấy gặp khó khăn trong giai đoạn đi đường, dẫn đến việc anh ấy trở thành mối đe dọa trong giao tranh tổng.

Mới đây, Faker đã có màn ra mắt con bài Lissandra tại CKTG năm nay để trở thành người mở giao tranh cho đội của anh ấy và cho phép nhiều thành viên của T1 có được một số điểm hạ gục. Trận đấu tiếp theo của Faker và các đồng đội sẽ tiếp tục vào ngày thứ 5 tới đây khi các đội tại bảng A bước vào lượt trận thứ 2 của bảng đấu.