Kết quả CKTG 2022 Vòng Bảng ngày 10/10: Rogue vươn lên đứng đầu Bảng C

Kết quả vòng bảng CKTG 2022 ngày 10/10: Một ngày mà LCK bất bại, GAM dù đã rất cố gắng nhưng vẫn chấp nhận thất bại trước RGE.

Một ngày thi đấu mà các đội tuyển thuộc khu vực LCK đều xuất sắc giành chiến thắng. GAM đã có những nỗ lực đáng kể nhưng rồi những sai lầm từ quá sớm đã khiến họ không thể thay đổi kết cục đó là trận thua trước RGE.

Sau một ngày thi đấu thứ 2 đầy bất ngờ, người hâm mộ tiếp tục trông chờ vào một ngày thi đấu thứ 3 hấp dẫn hơn và khó đoán hơn giữa các đội tuyển.

GAM 0-1 RGE

Cấm chọn

Kết quả CKTG 2022 Vòng Bảng ngày 10/10: Rogue vươn lên đứng đầu Bảng C

GAM khởi đầu với lựa chọn first pick Viktor khá liều lĩnh, trong khi đó để đối phương mang về Kalista cho Comp và Jarvan IV cho Malrang. Sty1e và Bie quyết định đánh thủ hoà với Varus – Tahm Kench ở khu vực Đường Dưới. Đường Trên là Camile của Kiaya và Ornn của Odoamne.

Diễn biến trận đấu

RGE có lợi thế đầu trận với những pha gank hiệu quả của Malrang nhưng GAM vẫn bình tĩnh để rút ngắn sự chênh lệch. Phút 29, đội trưởng Levi xuất sắc cướp được Baron. Phút 32, Kati bị bắt lẻ, RGE có được linh hồn rồng công nghệ. Phút 36, RGE rush Baron thành công, quét sạch GAM và giành chiến thắng.

Kết quả CKTG 2022 ngày 10/10

100T 0-1 GEN

Cấm chọn

Kết quả CKTG 2022 ngày 10/10

Azir được để hở ra cho Chovy, đồng thời cả Aphelios và Renata Glasc cũng đều rơi vào tay của Ruler và Lehends. Đường Trên, Doran có cho mình Camile để đối đầu với một kèo tương đối khó trước Aatrox của Ssumday. FBI và Huhi sở hữu cặp đôi giao tranh tổng không hề kém cạnh so với GEN đó là Miss Fortune và Leona.

Diễn biến trận đấu

Thế trận diễn ra khá cân bằng nhưng GEN là đội luôn chiến thắng ở các pha giao tranh, đặc biệt là sau những màn toả sáng cá nhân liên tục của Camile trong tay của Doran. Càng về cuối thì sức mạnh của Aphelios càng lớn khiến 100T không thể phản kháng nổi. GEN có chiến thắng đầu tiên ở CKTG 2022 sau 29 phút.

Kết quả CKTG 2022 ngày 10/10

EDG 1-0 FNC

Cấm chọn

Kết quả CKTG 2022 ngày 10/10

Viper và Meiko có cho mình cặp đôi hyper carry cuối game đó là Sivir – Yuumi. Phía đối diện, Upset và Hylissang khoá vào Aphelios – Renata Glasc. Đường Trên Flandre pick Gragas để đối trọng với Ornn đánh thủ hoà trong tay Wunder. Jiejie chọn Lee Sin trong khi Razord có vị tướng khắc chế đó là Poppy.

Diễn biến trận đấu

Pha tập trung cướp rừng thảm họa của FNC khi để cho Sivir trong tay Viper được double kill. Mặc dù Humanoid đã rất cố gắng níu giữ lại hy vọng cho FNC nhưng EDG giao tranh quá tốt khi Flandre quá trâu và Viper được thoải mái xả sát thương. EDG giành chiến thắng sau 36 phút.

Kết quả CKTG 2022 ngày 10/10

C9 0-1 T1

Cấm chọn

Kết quả CKTG 2022 ngày 10/10

Đường Trên Zues được thả ra một con bài vô cùng mạnh đó là Aatrox để có thể đối đầu lại với Jax trong tay Fudge. Jensen lấy trước cho mình là Azir trong khi Faker quyết định đưa ra câu trả lời là Lissandra ở Đường Giữa. Đường Dưới cả hai bên đều chọn những cặp đôi đánh 2v2 cực chiến, Tristana – Leona ở phía C9 đương đầu với Kai’sa – Alistar ở bên T1.

Diễn biến trận đấu

Một trận đấu mà T1 đã tỏ ra lấn lướt hoàn toàn trước toàn bộ đội hình bên phía C9. Phút 17, Kai’sa của Gumayusi có một cú Quadrakill quá sớm khiến Xạ Thủ này ngay sau đó sở hữu một lượng tiền vượt lên trên mọi vị tướng khác trên bản đồ. Sai lầm nối tiếp sai lầm, phút 20 T1 có được con Baron. Phút 24, lại là một pha Quadrakill của Xạ Thủ người Hàn Quốc trước khi đợt lính quá lớn tràn vào nhà chính của C9, kết thúc game đấu dễ dàng dành cho T1.

Kết quả CKTG 2022 ngày 10/10

RNG 1-0 CFO

Cấm chọn

Kết quả CKTG 2022 ngày 10/10

Xiaohu có cho mình con bài tủ Lissandra để đối đầu với Viktor của Mission. Trong khi đó Đường Trên, Rest tin rằng Kennen sẽ là câu trả lời thoả đáng cho lựa chọn Fiora mà Breathe đem lại trong ván đấu này. GALA và Ming chọn cặp đôi Aphelios – Sett để đối đầu với Tristana – Amumu bên phía CFO.

Diễn biến trận đấu

Sett trong tay Ming có lẽ là người chơi nổi bật nhất trong trận đấu này, đặc biệt là pha chiêu cuối cực đẹp vào giữa đội hình CFO, E 4 người sau đó W 3 người bên phía CFO ở phút thứ 15. Kennen trong đội hình CFO gần như chẳng có một tác dụng nào, trong khi đó Lissandra bên phía RNG liên tục có những pha chặn đầu vô cùng chất lượng, một trong số đó đã mang lại chiến thắng giao tranh và giúp RNG có con Baron ở phút 23. Càng về cuối GALA bắn càng ghê, thậm chí phút 28 GALA còn tự tin tốc biến thẳng vào phía 4 thành viên địch và hạ gục được một mạng mang về. CFO hoàn toàn bị huỷ diệt bởi RNG.

Kết quả CKTG 2022 ngày 10/10

DRX – TES

Cấm chọn

Kết quả CKTG 2022 ngày 10/10

Draven – Nautilus được thả ra cho JackeyLove và Mark ở Đường Dưới của TES, trong khi đó Deft và Beryl tự tin họ sẽ đánh ngang cơ với lựa chọn Caitlyn – Braum. Đường Giữa Zeka đem về một vị tướng đang rất mạnh ở meta hiện tại đó là Sylas, phía đối diện là Azir trong tay Knight. Đường Trên Kingen có cho mình con bài rất an toàn đó là Gnar để đối đầu với Jax trong tay Wayward.

Diễn biến trận đấu

DRX áp đảo hoàn toàn trước TES ở giai đoạn đầu của trận đấu. Liên tục là những pha kêu gọi của TES bị DRX bắt bài. Zeka có cho mình liên tiếp 4 mạng hạ gục và làm đầu tàu cho các đồng đội kiểm soát toàn bộ thế trận. TES nôn nóng trong việc cố gắng tìm kiếm sai lầm của đối phương nhưng rồi DRX chẳng hề để lộ một sơ hở nào. Lần lượt phút 28 và 29, DRX có hai pha giao tranh thắng lợi, một cú Quadrakill của Pyosik chính thức khép lại một ngày thi đấu đáng quên của hạt giống số 2 tới từ khu vực LPL.

Kết quả CKTG 2022 ngày 10/10

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những thông tin hot nhất về CKTG 2022 nhé!

Fanpage Kênh Tin Gamehttps://www.facebook.com/kenhtingame

Kết quả CKTG 2022 ngày 10/10