Faker: Tự tin hơn, chúng tôi có thể đánh bại DWG KIA

Faker đã có những chia sẻ về sự tiến bộ của T1 tại giải đấu CKTG 2021 cũng như sự thay đổi trong cách chơi của đội sau mùa giải 2020 gây thất vọng.

T1 đã có một màn trình diễn hết sức ấn tượng trước HLE ở trận tứ kết đầu tiên CKTG 2021. Có vẻ như các bạn đang cải thiện từng ngày tại giải đấu này. Bạn đánh giá thế nào về sự tiến bộ của đội trong các trận đấu đã qua?

Faker: Đầu tiên, chúng tôi đã tập trung nghiên cứu đối thủ của mình và học hỏi từ chính những đối thủ này. Các tuyển thủ trong đội cũng đang nỗ lực hết mình để cải thiện bản thân. Chính những điều đó đã giúp chúng tôi có những bước tiến lớn.

T1 hủy diệt HLE ở trận tứ kết đầu tiên của CKTG 2021

Khi bạn và T1 vắng mặt ở mùa giải năm ngoái, giải đấu CKTG cũng đã có một vài thay đổi, và có vẻ như cả bạn cũng vậy. Là một tuyển thủ, bạn đánh giá thế nào về sự thay đổi của T1 và Faker của 2021 với mùa giải năm ngoái?

Faker: Với những nhân tố mới, chúng tôi đã đến đây với một tinh thần trẻ trung hơn. Phong cách thi đấu của chúng tôi cũng đã thay đổi ít nhiều: Trở nên hấp dẫn và sôi động hơn. 

Bản thân tôi cũng đã nỗ lực rất nhiều cho kỳ CKTG năm nay. Tôi đã đặt quyết tâm cho chức vô địch CKTG, tôi rất muốn chiến thắng ở giải đấu này và sẽ cố gắng hết mình vì mục tiêu này.

Faker: T1 của 2021 có tinh thần trẻ trung hơn và phong cách chơi 

Chắc chắn các bạn sẽ nằm trong Top 4 của CKTG 2021. Bạn nghĩ đối thủ tiếp theo của bạn sẽ là ai?

Faker: Tôi nghĩ trận chung kết LCK Mùa Hè 2021 sẽ được tái hiện. DWG KIA có lẽ sẽ là đội gặp chúng tôi ở bán kết.

Cảm nghĩ của bạn về trận tái đấu với DK?

Faker: Thú thật, tôi muốn đối đầu với DWG KIA trong trận chung kết. Điều đó sẽ thú vị hơn rất nhiều. Dù sao đi chăng nữa, tôi vẫn rất trông chờ vào trận đấu sắp tới.

Với phong độ hiện tại, bạn nghĩ T1 có thể đánh bại DK?

Faker: Tôi tin rằng vấn đề lớn nhất của chúng tôi ở trận chung kết trước đó là tâm lí. Nếu chúng tôi có sự chuẩn bị kĩ lưỡng về tâm lý, bình tĩnh hơn và tự tin hơn, chúng tôi sẽ còn chơi tốt hơn và có thể đánh bại DWG KIA.