Kết quả tứ kết CKTG 2021 hôm nay 22/10: T1 thể hiện sức mạnh vượt trội

Kết quả vòng tứ kết CKTG 2021 hôm nay 22/10: T1 vs HLE. - Với màn trình diễn hủy diệt, Faker và các đồng đội là đội đầu tiên có mặt ở vòng bán kết.

Link trực tiếp CKTG 2021 hôm nay 22/10:

Link bình luận tiếng Việt

T1 vs HLE: 3-0

Game 1

Cấm chọn T1 vs HLE ván 1

Sau khi giai đoạn đi đường kết thúc, T1 đã liên tục khai thác vào vị trí của Willer, khiến người đi rừng của HLE liên tục nằm xuống mà không thể làm gì cho đội. Với việc Willer liên tục nhắm đến và không có được vị trí tốt, HLE không thể cạnh tranh Rồng hay Baron với T1. 

Càng thi đấu, các thành viên của T1 càng cho thấy sự vượt trội ở sự ăn ý trong giao tranh cùng khả năng macro. Với một đội hình thi đấu chuẩn chỉ, T1 hoàn toàn nắm quyền kiểm soát trận đấu trước khi khiến nhà chính của đối phương sụp đổ ở phút thứ 33 của trận đấu.

Game 2

Cấm chọn T1 vs HLE ván 2

HLE có một đội hình mạnh ở 2 vị trí đường đơn, nhưng T1 vẫn tận dụng được tình huống giao tranh thành công ở hang Sứ Giả để đem về lợi thế lớn cho nửa trên bản đồ. Trận đấu dần trở thành một chiều khi Gwen của Canna có được quá nhiều điểm hạ gục, còn Aphelios của Gumayusi có một giai đoạn khởi đầu yên bình.

Với 2 tướng chủ lực là Gwen và Aphelios thăng tiến sức mạnh rất nhanh, T1 thi đấu vô cùng tự tin và sẵn sàng ép giao tranh ở mọi mặt trận. Họ dễ dàng ăn 2 con Baron mà không vấp phải sự can thiệp của HLE và dễ dàng kết thúc ván đấu sau 29 phút thi đấu.

Game 3

Cấm chọn T1 vs HLE ván 3

Bộ đôi đường dưới của HLE hoàn toàn bất lực trong việc kiềm tỏa sức mạnh của Aphelios trong tay Gumayusi. Xạ thủ của T1 farm thoải mái và nhanh chóng thăng tiến sức mạnh nhờ sự hỗ trợ của các đồng đội.

Kịch bản của ván đấu thứ 3 vẫn không khác gì so với 2 ván đấu trước. T1 nắm quyền kiểm soát trận đấu triệt để. Họ không để cho LeBlanc có được khoảng trống cần thiết trong giao tranh và vận hành lối chơi hợp lý xoay quanh xạ thủ Aphelios. Đáp trả niềm tin của các đồng đội, Gumayusi đã hủy diệt đội hình HLE với lượng sát thương khủng khiếp của mình.

T1 Gumayusi giành MVP trong cả 3 ván đấu với HLE

***

19:00 ngày 22/10: T1 vs HLE - Tứ kết CKTG 2021.

- Đội hình T1: Canna - Oner - Faker - Gumayusi/Teddy - Keria.

- Đội hình Hanwha Life Esports: Morgan - Willer - Chovy - Deft - Vsta.

Faker và Chovy - Cuộc chiến tâm điểm

Trở lại với CKTG 2021 với một đội hình mới, T1 đã có màn trình diễn đầy ấn tượng, vượt qua ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch EDG để giành ngôi đầu bảng B. Với phong độ cao của các trụ cột, T1 đầy tự tin bước vào tứ kết và không hề e ngại bất cứ đối thủ nào.

Vượt qua vòng bảng CKTG 2021 đã là một thành công đối với Hanwha Life Esports, nhưng đối thủ của họ ở vòng đấu sắp tới sẽ đáng gờm hơn rất nhiều so với Fnatic hay PSG Talon. T1 đã từng đánh bại HLE ở chung kết vòng loại khu vực LCK, và họ đang có phong độ tốt hơn rất nhiều so với thời điểm 2 tháng trước đây. Sự tỏa sáng của Chovy sẽ là không đủ, HLE sẽ cần có Deft ở phong độ cao nhất cũng như sự ổn định đến từ Morgan và Willer.