Faker và chị gái Oner được fan T1 tích cực "đẩy thuyền"

Người hâm mộ T1 đã không ngừng "đẩy thuyền" Faker với chị gái của Oner, nhưng Quỷ Vương hiện giờ vẫn chỉ đang tập trung vào sự nghiệp và các trận đấu của T1.

Suly, chị gái Oner có lẽ không còn là gương mặt xa lạ với fan hâm mộ của T1. Cô chính là chị gái của Oner, người đi rừng của đội tuyển đang dẫn đầu tại LCK. Trong trận chung kết LCK Mùa Xuân 2022, Suly cùng mẹ đã đến cổ vũ cho Oner và chứng kiến T1 đăng quang với thành tích bất bại.

Suly là chị gái của xinh đẹp của Oner, tuyển thủ đi rừng đang thi đấu cho T1

Suly cũng đã có một bức ảnh chụp chung cùng đội trưởng Faker. Ngay lập tức, người hâm mộ đã cố gắng "đẩy thuyền" cặp đôi này với mong muốn Quỷ Vương sẽ thoát khỏi cảnh lẻ bóng. Tuy nhiên, Faker và chị gái của Oner vẫn chưa có bất kỳ sự tương tác nào thêm kể từ sau khi T1 giành chức vô địch LCK Mùa Xuân 2023.

Suly chụp ảnh cùng Faker sau khi T1 đăng quang tại LCK Mùa Xuân 2022

Mới đây, Suly tiếp tục khiến người hâm mộ xôn xao khi đăng tải những hình ảnh mới trên Instagram. Các fan của T1 vẫn tiếp tục gọi tên Faker. Tuy nhiên, Faker vào thời điểm hiện tại vẫn đang tập trung hết mình cho T1 và chưa hề nghĩ đến chuyện có người yêu hay yên bề gia thất.

Với nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng hoàn hảo, Suly có một lượng lớn người hâm mộ theo dõi và cũng nhận được sự quan tâm lớn từ các fan của T1. Cô vừa là một nhân viên ngân hàng, vừa là một vũ công kiêm thành viên trong đội cổ vũ của một đội bóng rổ.

Một số hình ảnh của Suly, chị gái của Oner: