Valorant: VCT Lock//In sẽ là bundle đặc biệt khi chỉ có vũ khí cận chiến

Bundle mới đặc biệt của Valorant sẽ được ra mắt kèm sự kiện VCT LOCK//IN với chỉ duy nhất một vũ khí cận chiến.

Mới đây, Riot Games đã gây bất ngờ với toàn bộ game thủ Valorant khi tung ra Bundle chào mừng của sự kiện VCT LOCK//IN mang tên VCT LOCK//IN Capsule. Điều đặc biệt hơn nằm ở việc, dù là một bundle, nhưng bộ sưu tập này chỉ có một vũ khí duy nhất là cận chiến dao Misericódia.

Bundle này ngoài món vũ khí cận chiến cũng sẽ đi kèm với một bình xịt và 3 thẻ Playercard cực kỳ đẹp mắt. Nhân vật chính, và cũng là ngôi sao của cả bundle là món cận chiến Misericódia với hoạt ảnh cực kỳ đẹp mắt.

Được biết, hoạt ảnh của loại vũ khí cận chiến này được cộng đồng game thủ đánh giá rất cao bởi trước đây, nó chỉ có duy nhất trên cây dao của bộ Bundle Xenohunter. Nếu là một fan của bộ môn ‘múa dao’ đây chắc chắn sẽ là một bundle mà bạn không thể bỏ qua.

Valorant: Hé lộ bundle mới nhưng chỉ có một vũ khí cận chiến?

Ở thời điểm hiện tại, Riot Games vẫn chưa công bố chính thức về mức giá bán của bundle mới này. Tuy nhiên, theo như nhiều người dự đoán, LOCK//IN Capsule bundle có thể sẽ là skin bậc cao nhất trong game bởi nó được ra mắt cùng sự kiện chính của giải đấu VCT. Giá bán của bộ sưu tập này được dự đoán sẽ rơi vào khoảng 5100VP cho đến 6265VP hoặc có thể cao hơn tùy thuộc vào Riot Games quyết định.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:  https://www.facebook.com/kenhtingame/