Faker và kkOma tự tin vượt mặt chủ nhà LPL để đoạt chức vô địch MSI 2024

T1 đã khởi hành từ quê nhà Hàn Quốc với tâm thế chinh phục hành trình MSI trước mắt chấm dứt 7 năm không có thêm danh hiệu của giải đấu này.

T1 đã có mặt tại Nhà ga số 1 tại Sân bay quốc tế Seoul vào hôm qua (27/4) để lên đường tới Thành Đô, Trung Quốc tham gia tranh tài tại 2024 Mid-Season Invitational (MSI). Dự kiến, T1 sẽ có mặt tại nước chủ nhà của MSI 2024 vào lúc 17g45 cùng ngày sau chuyến bay khởi hành lúc 15g50. Tại đây, họ sẽ có ít ngày trước khi ra sân đấu với đối thủ lạ lẫm đại diện cho Mỹ Latinh Estral Esports dự kiến lúc 18g00 ngày 01/5. Toàn bộ dàn tuyển thủ cùng ban huấn luyện của T1 đều khoẻ mạnh và sẵn sàng cho chuyến đi tới nước láng giềng. Họ đã chủ động đến sân bay vào buổi trưa sớm hơn khoảng ba tiếng đồng hồ trước giờ cất cánh để nhận lời chào đón từ người hâm mộ và trả lời phỏng vấn.

Các tuyển thủ đã đáp lại yêu cầu xin chữ ký của người hâm mộ một cách thân thiện cũng như hợp tác với Riot Games cùng các cơ quan báo chí truyền thông địa phương. Sau khi chụp ảnh tập thể, T1 đã di chuyển về phía nhà ga và làm thủ tục xuất phát. Trước khi lên đường, HLV trưởng kkOma nói: “Mặc dù thời gian chuẩn bị ngắn nhưng tôi đã cố gắng lên nhiều phương án nhất có thể với các tuyển thủ. Vì có rất nhiều thay đổi trong bản cập nhật nên tôi dự định trong khi thi đấu sẽ thử nghiệm nhiều thứ khác. Mặc dù các đội LPL rất mạnh nhưng chúng tôi đã chuẩn bị rất nhiều thứ và sẽ làm việc chăm chỉ để đạt được kết quả tốt nhất với các tuyển thủ. Mục tiêu của chúng tôi là chơi đến cuối cùng và giành chức vô địch (MSI 2024).

Trưởng đoàn Jeong Hoe-yoon, người đã có mặt tại sân bay cùng các thành viên T1, bày tỏ sự háo hức: “Tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ các tuyển thủ để họ có thể đạt được kết quả cao nhất.” Faker, đội trưởng của T1, cho biết: “Gần đây, chúng tôi không thể đạt được kết quả khả quan tại MSI. Tôi thực sự muốn giành chức vô địch lần này. Đây là giải đấu quốc tế đầu tiên của tôi với huấn luyện viên trưởng kkOma sau một thời gian dài. Và hầu hết các giải đấu chúng tôi cùng nhau tham gia đều đạt được kết quả tốt. Tôi sẽ báo tin vui.” MSI 2024 sẽ khởi tranh vào ngày 01/5 kéo dài tới 19/5 với tất cả các trận đấu gói gọn ở cùng một địa điểm tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Thành phố Tài chính Thành Đô. Đây là lần đầu tiên T1 nhập cuộc một giải đấu quốc tế tại Vòng Khởi Động. Theo kết quả bốc thăm, họ ở chung Bảng A với các đối thủ EST, FlyQuest và PSG Talon. Trong khi Bảng B gồm Top Esports, Fnatic, GAM Esports và LOUD. Hai đội có thành tích tốt nhất mỗi bảng sẽ đi tiếp tới Vòng Phân Nhánh ra sân từ ngày 07/5.