Faker và Teddy tỏa sáng, T1 lại khiến người cũ Clid muối mặt khi đánh bại Gen.G Esports

Dù từng ca ngợi Gen.G có tiềm năng hơn T1, nhưng đến hiện tại, Clid vẫn chưa thể tận hưởng hương vị chiến thắng khi gặp lại các đồng đội cũ.

Cuộc đối đầu giữa hai đối thủ truyền kiếp T1Gen.G (tiền thân là SKT T1 và Samsung Galaxy) đã diễn ra tương đối kịch tính, với phần thắng một lần nữa thuộc về Faker và các đồng đội sau 3 ván đấu căng thẳng.

T1 vs GEN ALL GAMES Highlights LCK Spring 2020

Tiếp tục là một thế trận cực kỳ giằng co được 2 đội thể hiện xuyên suốt 3 ván đấu. Nếu như trong ván 1, T1 là những người chiếm thế chủ động và thực hiện chiến thuật lăn cầu tuyết thành công, còn ván 2 trở thành sàn diễn của Gen.G, thì ở ván 3, hai đại diện được đánh giá là mạnh nhất của LCK hiện tại đã có một thế trận cân bằng, nhưng Gen.G sẽ có nhiều lý do để tiếc nuối hơn.

Họ khởi đầu ván 3 một cách tương đối suôn sẻ, gây được áp lực lên đường giữa và vùng rừng của T1, do Rumble trong tay Faker chưa thực sự mạnh ở đầu trận. Tuy nhiên, Gen.G đã sai lầm khi quá máy móc thực hiện đấu pháp kéo dài ván đấu.

Faker và Teddy tỏa sáng, T1 lại khiến người cũ Clid muối mặt khi đánh bại Gen.G Esports - Ảnh 2.

Với hai vị tướng Camille và Galio, họ hoàn toàn có cơ sở để thực hiện những tình huống đảo cánh và bắt lẻ carry đối phương, với lượng khống chế và sát thương dồi dào ở đầu và giữa trận, nhưng đổi lại, đội hình của Gen.G vẫn trung thành với lối chơi phân tán lực lượng để kiểm soát mục tiêu.

Điều này đã khiến cho các tướng chủ lực của T1 có thời gian để tăng tiến sức mạnh, và với khả năng farm cháy máy của mình, Miss Fortune của Teddy đã đạt đủ ngưỡng sức mạnh cần thiết, biến giai đoạn cuối trận của Gen.G trở thành thảm họa. Với 2 mũi nhọn tấn công từ Faker và Teddy, Gen.G hoàn toàn sụp đổ trước khả năng gây sát thương quá kinh dị từ đội hình T1, và chấp nhận thất thủ với tỉ số 1-2.

Faker và Teddy tỏa sáng, T1 lại khiến người cũ Clid muối mặt khi đánh bại Gen.G Esports - Ảnh 3.

Chiến thắng trước Gen.G đã giúp T1 quay trở lại với top đầu BXH mùa xuân, khi họ có được 3 chiến thắng và 1 thất bại, qua đó chia sẻ vị trí thứ 3 cùng Afreeca Freecs do có cùng hiệu số thắng - thua. Trong khi đó, thất bại này khiến Gen.G bỏ lỡ cơ hội vươn lên vị trí đầu bảng vào tay DragonX - Đội tuyển duy nhất vẫn giữ được thành tích bất bại tại LCK cho đến thời điểm hiện tại.

Faker và Teddy tỏa sáng, T1 lại khiến người cũ Clid muối mặt khi đánh bại Gen.G Esports - Ảnh 4.