[VCS Mùa Xuân Tuần 3 Ngày 3] DBL 0-2 CES: Chiến thắng thuyết phục, CES vươn lên nửa trên bảng xếp hạng

DBL tiếp tục nhận trận thua thứ hai chỉ trong hai ngày
[VCS Mùa Xuân Tuần 3 Ngày 3] DBL 0-2 CES: Chiến thắng thuyết phục, CES vươn lên nửa trên bảng xếp hạng

Ván 1

Cấm Chọn

dbl-ces-1

Đội hình của CES sở hữu rất nhiều tướng tủ của các thành viên, ngoài ra họ cũng không chọn xạ thủ mà để cho Artemis chơi Cassiopeia ở đường dưới. Ngược lại, bên phía DBL cũng có một lựa chọn rất đáng chú ý là Quinn đường trên của Hasmed.

Diễn biến

Cerberus có được chiến công đầu rất sớm khi bắt bài được tình huống cướp rừng của Meliodas. Những phút đầu của ván đấu lợi thế nghiêng hoàn toàn về đội tuyển áo trắng với những tình huống chủ động bắt lỗi di chuyển của đối thủ. Xuhao chính là người chơi đáng chú ý nhất bên phía Cerberus khi liên tục giành được các mục tiêu lớn như rồng và Sứ Giả Khe Nứt.

dbl-ces-2

Ở mọi vị trí, các thành viên của DBL đều lép vế hơn so với đối thủ của mình. Quinn của Hasmed không có nhiều tác dụng trong những tình huống giao tranh và thường xuyên mắc phải những lỗi di chuyển rất khó hiểu. Trong khi đó phía bên kia, những nguồn sát thương của CES đều sở hữu sát thương lớn với rất nhiều mạng hạ gục. Aphelios của Bigkoro là điểm sáng duy nhất còn lại của bầy trâu.

dbl-ces-3

Phút 23, sau khi ép các thành viên của DBL phải lùi về, CES lao vào hang baron, sau khi lấy được mục tiêu thành công, LL cùng các đồng đội ngay lập tức tràn ra hủy diệt đội hình của đối thủ, ba người của DBL nằm xuống. Tận dụng áp lực của bùa baron, CES tiếp tục lấy hết được dàn trụ ngoài và hai trụ nhà lính. Trước sức mạnh chênh lệch quá lớn giữa hai đội, đội tuyển áo trắng quét sạch bầy trâu sau khi thành công lấy được linh hồn rồng gió. Ván đấu thứ nhất kết thúc ở phút 28.

dbl-ces-5

Highlight

VOD

Ván 2

Cấm Chọn

dbl-ces-6

Trái ngược với trận đấu đầu tiên, ván đấu này CES lựa chọn đội hình có hai xạ thủ cùng rất nhiều khống chế cứng. Trong khi đó bên phía DBL, Pun thế chỗ Hasmed bằng vị tướng Ornn ở đường trên. Bigkoro tiếp tục sử dụng Aphelios cùng Naultilus của H3 ở đường dưới.

Diễn biến

Thế trận diễn ra khá cân bằng trong thời gian đầu của ván đấu thứ hai. DBL là đội nhỉnh hơn một chút với chiến công đầu thuộc về Meliodas sau một tình huống 2v2 ở đường trên cùng với con rồng lửa đầu tiên của ván đấu. Thế nhưng sau một pha giao tranh lớn ở đường trên phút thứ 10, những quyết định sai lầm của DBL đã giúp cho CES hạ gục được ba người của đối thủ và vươn lên dẫn trước.

dbl-ces-7

Trong những phút tiếp theo, bộ đôi xạ thủ bên phía CES tỏ ra vô cùng mạnh mẽ với rất nhiều sát thương. Ngược lại, các đường đơn của DBL tỏ ra vô cùng yếu đuối và liên tục mắc phải những sai lầm cá nhân. Naultilus của H3 cũng thường xuyên phải lên bảng vì những pha kéo sai lầm. Một mình Bigkoro là không đủ để kéo lại DBLCES tiếp tục là đội có lợi thế hơn trong việc kiểm soát các mục tiêu lớn.

dbl-ces-8

Phút 30, CES ăn con baron trong sự bất ngờ của đối thủ, lượng vàng chênh lệch giữa hai đội là khoảng 9k tiền. Sau đó, từ một tình huống Ronop kéo được Naultilus của H3 về, Yado cùng đồng đội thừa thắng xông lên tràn vào nhà của đối thủ và kết thúc luôn trận đấu với kết quả 2-0.

Highlight

VOD

ending-600x50

Cùng đón xem và đồng hành với VCS Mùa Xuân 2020 được trực tiếp với bình luận tiếng việt trên kênh Youtube VETV7 Esports các bạn nhé!