Fan tự tay thiết kế skin Lissandra "Ẩn Chính", tạo hình đến hiệu ứng đều điểm 10 chất lượng khiến cộng đồng trầm trồ

Bộ trang phục fan-made của Lissandra được đánh giá hoàn toàn không thua kém hàng "chính chủ" của Riot Games.

Vừa qua, Riot Games đã cho ra mắt dòng trang phục mới của LMHT với tên gọi Arcana (Ẩn Chính), dành cho 4 vị tướng Camille, Tahm Kench, Xerath và Lucian. Ngay khi vừa được ra mắt, dòng trang phục này đã lập tức trở thành hiện tượng khiến cộng đồng game thủ LMHT dậy sóng vì thiết kế bắt mắt và hiệu ứng kỹ năng mãn nhãn.

Bên cạnh đó, Ẩn Chính còn được coi là tuyến trang phục "đối trọng" với dòng skin Chiêm Tinh Gia độc quyền trên Liên Minh: Tốc Chiến, khi cả 2 đều lấy chủ đề liên quan tới các yếu tố khoa học vũ trụ và tâm linh (Ẩn Chính được cho là lấy nguyên mẫu từ bài Tarot).

Fan tự tay thiết kế skin Lissandra Ẩn Chính, tạo hình đến hiệu ứng đều điểm 10 chất lượng khiến cộng đồng trầm trồ - Ảnh 1.

Không chỉ là loạt trang phục đang được cộng đồng game thủ LMHT khát khao sở hữu, mà còn khơi nguồn cảm hứng sáng tạo cho rất nhiều họa sĩ cộng đồng. Mới đây, tác giả EraiViolett đã cho ra đời một skin fan-made thuộc dòng "Ẩn Chính" dành cho vị tướng Lissandra.

Tương tự như 4 vị tướng của Riot, Lissandra Ẩn Chính cũng được lấy cảm hứng từ bài Tarot - Lá The Tower. Có lẽ ý tưởng sáng tạo này đến từ ngoại hình có phần hơi giống một... tòa tháp canh của Lissandra trong game, khi một nửa cơ thể của vị tướng này vốn được bao bọc bởi băng giá.

Fan tự tay thiết kế skin Lissandra Ẩn Chính, tạo hình đến hiệu ứng đều điểm 10 chất lượng khiến cộng đồng trầm trồ - Ảnh 2.

Tạo hình của Lissandra Ẩn Chính, cực kỳ quyến rũ, tuy nhiên có một điểm khác biệt nho nhỏ là ở trang phục này, Lissandra chỉ mất một con mắt, chứ không bị "mù" hoàn toàn như trong nguyên mẫu

Fan tự tay thiết kế skin Lissandra Ẩn Chính, tạo hình đến hiệu ứng đều điểm 10 chất lượng khiến cộng đồng trầm trồ - Ảnh 3.

Tạo hình hoàn chỉnh

Fan tự tay thiết kế skin Lissandra Ẩn Chính, tạo hình đến hiệu ứng đều điểm 10 chất lượng khiến cộng đồng trầm trồ - Ảnh 4.

Hiệu ứng kỹ năng được thiết kế cực kỳ chi tiết

Về hiệu ứng kỹ năng, các chiêu thức băng giá của Lissandra được thay thế bằng những hiệu ứng liên quan đến bài Tarot và các biểu tượng chiêm tinh, mang lại nét hấp dẫn đặc biệt cho trang phục này. Khi sử dụng chiêu cuối lên bản thân, Lissandra sẽ triệu hồi... một tòa tháp canh bao bọc cơ thể, đúng với chủ đề của lá The Tower.

Ngoài đội ngũ thiết kế chính, thì những tác phẩm sáng tạo từ cộng đồng cũng là nguồn tài nguyên vô tận mà Riot Games có thể khai thác để phát triển vũ trụ trang phục LMHT. Vậy nên người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng rằng một trang phục "chất lượng" như Lissandra Ẩn Chính sẽ có cơ hội xuất hiện trong LMHT ở tương lai không xa.